ข่าวดี ! KnowledgeVolution มาลง มน.แน่ ๆ แล้ว ..


ข่าวดีขนาดนี้ เก็บไว้ดีใจคนเดียวไม่ได้แล้ว !!!

            เพิ่งฟังท่านอาจารย์ธวัชชัย (ดร. ธวัชชัย ปิยะวัฒน์) บรรยายจบในเรื่อง KnowledgeVolution บัดเดี๋ยวนี้เอง มีข่าวที่น่าดีใจมาก ๆ สำหรับชาว มหาวิทยาลัยนเรศวร เริ่มต้นจากก่อนมางานนี้ ส่วนตัวได้รับมอบหมายจากอาจารย์วิบูลย์ (บอสใหญ่ ด้านQA มน.) ให้ตามเรื่องการนำ KnowledgeVolution มาลงระบบ Intranet ที่มน. ให้ได้เรื่อง เนื่องจากมีความสำคัญมากสำหรับการจัดระบบฐานข้อมูลหลายเรื่องในพันธกิจของ มน. (QA วิจัย KM กพร. ฯลฯ) ถ้าได้ KnowledgeVolution มาลงที่ มน. รับรองว่าการทำงานด้านต่าง ๆ นี้จะมีความสะดวกสบายมากขึ้น และเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในภาพรวมระดับมหาวิทยาลัยด้วย

            ในการบรรยายของท่านอาจารย์ธวัชชัย อาจารย์กล่าวว่าที่แรกที่อาจารย์จะลงระบบ KnowledgeVolution นี้คือที่ มอ. (มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์) ซึ่งจะแล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคม 2549 นี้ หลังจากนั้นทีมงานจะมาติดตั้งระบบ KnowledgeVolution ให้กับ มน.เราทันที นำทีมโดยคุณวิภัทร ศรุตพรหม (หนึ่งในเจ้าพ่อไอทีแห่ง มอ.)

            ข่าวดีขนาดนี้ เก็บไว้ดีใจคนเดียวไม่ได้แล้ว !!!

            รัตน์ทวี อ่อนดีกุล

หมายเลขบันทึก: 64661เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2006 14:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
คงต้องไปเรียนรู้คำว่า " Knowledgevolution" เพิ่มเติมแล้วครับ

ขอขอบคุณอาจารย์ RO_NUQA...

  • ขอแสดงความยินดีกับชาว มน. ทุกท่านที่จะได้ KnowledgeVolution มาเพิ่มสมรรถนะ

รบกวนช่วยขยายความของKnowledgevolutionด้วยค่ะ

ขอบคุณมากครับท่าน อ.จันทวรรณ อ.ธวัชชัย คุณวิภัทร คุณโอ อ.หนึ่ง และทุก ๆ ท่านที่จะสามารถช่วยกันติดตั้ง KnowledgeVolution แบบ intranet ใน มน. การติดตั้งครั้งนี้จริง ๆ แล้วมัน "มากกว่าการเป็น database มากมายครับ" ขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งครับ
  • ขอบคุณมากครับที่แวะไปทักทาย
  • ดีใจกับ มน. ด้วยครับผม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท