สรุปการประชุมคปสอ.กะเปอร์


การประชุมคปสอ.กะเปอร์ ครั้งที่ 1/ 2550

               <p>                  วันที่  21  พฤศจิกายน  2549  ณ.ห้องประชุมสำนักงานสาธารณสุขอำเภอกะเปอร์ มีการประชุมคปสอ.กะเปอร์ ครั้งที่ 1/ 2550 เริ่มประชุมเวลา  10.00  น. ผู้เขียนมีโอกาสเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการคณะกรรมการประสานงานสาธารณสุขระดับอำเภอ อำเภอกะเปอร์ ครั้งที่ 1/ 2550 โดยในปีนี้ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ช่วยเลขานุการ  และสรุปการประชุมคปสอ.กะเปอร์ครั้งที่1/2550  รู้สึกว่าได้ว่า.. ครั้งนี้เป็นการเข้าร่วมประชุมแบบเต็มตัว หลังจาก ปีที่ผ่านมาเป็นได้เพียงผู้เข้าร่วมประชุม (เรียกว่าเข้าสังเกตการณ์ประมาณนั้น)  </p><p>                ต้องขอออกตัวก่อนว่า โดยส่วนตัวจะไม่เคยได้รับบทบาทหน้าที่เลขานุการเลย จึงทำให้มีอาการเกร็งๆ และรู้สึกว่าจะกระดิกตัวไปไหนไม่ได้เนื่องจากต้อง คอยจดวาระการประชุม ( เหมือนจะเวอร์ .. แต่เป็นความรู้สึก ตอนนั้นจริงๆ )  ตั้งสติอยู่นาน เพราะมันจะต่างกับตอนเรียนมาก จดเนื้อหา รายวิชาต่างๆ เราจะจดเฉพาะประเด็นสำคัญและยังแอบมาลอกเพื่อนๆได้อีก บางทีก็บอกให้อาจารย์พูด ช้าๆ ได้ แต่นี้ ในที่ประชุม คนนู้นเสนอ คนนี้เสริม อู้ย!!! มือไม้พันกันแซะ..       </p><p>        </p><div style="text-align: center"></div>                             <p>               บรรยากาศในห้องประชุมคะ รูปอาจ ไม่ค่อยชัด เพราะถ่ายกับโทรศัพท์มือถือคะ เรื่องของเรื่องก็คือไม่ได้เตรียมตัว เอากล้องถ่ายรูปเข้าประชุม แต่อยากมีรูปไว้บอกเล่าบรรยากาศการประชุมด้วยหน่ะคะ. </p><p>                เอาเป็นว่าท่านใดผ่านเข้ามา และเคยมีประสบการณ์ ตรงด้านนี้ล่ะก็ช่วยแนะนำวิธีการดี-ดี ให้กับผู้ช่วยเลขานุการ (หัดใหม่) ด้วยนะคะ .. แนะนำได้ทุกเรื่องเลยนะคะทั้งด้านเอกสาร หรือแม้กระทั้ง ภาษาในการจดบันทึกการประชุม เพราะคิดว่ายังคงต้องฝึกอีกเยอะเลย</p><p style="text-align: center">                                                                          </p><p align="center">                                                                       อรุฎา  นาคฤทธิ์ </p><p>              </p>

หมายเลขบันทึก: 64205เขียนเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2006 17:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เชื่อคะว่า..

ไม่มีอะไรที่คน จะทำได้ดีที่สุด ในครั้งแรก แต่ขอว่าอย่าท้อ ฝึกฝน และพยายามต่อไป เอาใจช่วยเสมอคะ

ให้ "กำลังใจ" เสมอครับ

 ยินดีให้คำปรึกษาด้วยครับ

ดีแล้วคะ..  โดยรวมก็ถือว่าสามารถจดบันทึกการประชุมได้อย่างละเอียด และการนำสำเนาการประชุมออกมานำเสนอให้ผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมประชุมรับรู้เป็นเรื่องที่น่าชื่นชม เพราะโดยปกติบันทึกการประชุม หากบันทึกแล้วตั้งไว้ ไม่มีการถ่ายทอดต่อ สิ่งที่ได้ก็คือ กลุ่มเดิม กลุ่มเดียว และกลุ่มนั้นที่รับรู้

ขอบคุณมากๆเลยนะคะ สำหรับ กำลังใจและคำแนะนำที่ดี มีกำลังใจเพิ่มขึ้นอีกเป็นกองเลย...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท