วันที่ 29 พ.ย.49


ทินกร 26

            วันนี้เกือบตื่นสายน่ะครับเนื่องจากเมือวานเพลีย แถมตื่นมามีใข้อีกต่างหาก เจ็บคอ เสียงหาย แต่ก็ไปโรงเรียนทันครับ ช่วงเช้าก็ทำกิจกรรมหน้าเสาธงร่วมกับครูนักเรียน จากนั้นก็ขึ้นมาอยู่ที่ห้องโสตฯโดยจัดการตกแต่งภาพที่มีอยู่ พยายามจัดการให้เสร็จเร็วที่สุด เนื่องจากว่าวันศุกร์นี้ทาโรงเรียนจะจัดงานวันพ่อ และวันนี้ในช่วง 10.00-12.00 น. มีคณะกรรมการต้านภัยเสียงมาประเมินครูกฤษณาด้วย ก็เลยค่อยให้บริการอยู่ที่ห้องตลอดวันเลย

           และต่อมาใช่ช่วงบ่ายก็นั่งหางานให้ครูกฤษณาทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งจะนำไปใช้ในการทำ C9 ให้ ผอ.รัตนา จนกระทั้งเวลา 15.20 น. ได้มีการมาขอใช้บริการห้องโสตฯ โดยใช้ประกอบในการเรียนวิชาลูกเสื่อของชั้น ม.3 โดยของใช้เครื่องเสียง เครื่องLCD และเครื่องฉายวัตถุทืบเสียง (หรือที่ผมชอบเรียกว่าก้ามปู) ด้วย ดังนั้นจึงอยู่ให้บริการจนหมดเวลา

         วันนี้ขอบอกว่ามาทำงานได้ไม่เต็มร้อย (สภาพร่างกายน่ะ) เนื่องจากมีอาการไอ ปวดหัว และปวดที่หลังนิดนิดเนื่องจากถูกรถเฉี่ยวเมื่อวานนี้ จึงไม่ค่อยออกไปไหนเท่าไร แต่ขอสัญญาว่าพรุ่งนี้จะดีขึ้นครับ เซนต์ชื่อกลับในเวลา 17.00 น.

หมายเลขบันทึก: 64202เขียนเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2006 17:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณมากครับที่เป็นห่วง ผมจะพยายามหายไห้เร็วครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท