เรามาเริ่มการทำชุมชนกัน


ทำชุมชน jbac

วันนี้เราจะมาเริ่มให้ทุกคนทำ BLOG เป็นการส่วนตัว
ซึ่งเริ่มจากที่เราได้สร้าง Blog ของเราซึ่งเป็นเรื่องของเราเอง
จะให้ตั้งชื่อของเราเองตามตัวกลุ่มของเราเนอะ

ให้ชื่อว่า ชื่อ+com

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 6420เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2005 11:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม 2012 11:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)
ทราบแล้ว เขียนปัญหาน่าจะเกิดประโยชน์กว่า

สวัสดี อาจาร ดร ทองม้วน ที่นับถีอ

 

วันนี้ผมมีความรู้สึกดีใจ ที่ได้ร่วมเรียน วิชา คอมพิวเตี นำท่าน อาจาร และ ได้ฝึกพิมภาษาไทย

ถ้ามีข้อบกผ่อง ผมต้องขอ apologize  มาด้วยนะครับ

 

 

สะบายดี บันดาท่านเพื่อน นักศึกษา ป. โท ทุกท่าน ทัง ศศ.ม และ รปม เรียนวันนี้ หน้าสนใจบ่อ?

ช่วยตอบด้วยครับ

แสงอารุณ

สวัสดี อาจาร ดร ทองม้วน ที่นับถีอ และ บันดาท่านเพื่อน นักศึกษา ป. โท ทุกท่าน ทัง ศศ.ม และ รปม.

ทานเข้าวันนี้แชบบ่อ ?

I agreed with Seng arun but unfortunately I couldn't type inThai language. However, I'll practice and try to send Ajan next time.

Sabaidee A Jan,

Just test if it works properly!!

Kittisak

 ขอให้มีความสุขตลอดกาล

นายวิทยา ชัยคินี ป.โทบริหาร ศูนย์หนองคาย

ขอให้อาจารย์  ดร. ทองม้วน  มีความสุขและมีชอบเปอร์ขี่มาก ๆ

อาจารย์ ทองม้วน ที่นับถือ,

ขอส่ง สคส ปีใหม่ 2548 มอบแด่อาจารย์ ที่เคารพอย่างยิ่ง.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท