มรภ.กำแพงเพชร ขอให้มอนอช่วยแบ่งปันประสบการณ์ด้าน KM


           เช้าวันนี้ผมได้รับโทรศัพท์จาก ผศ.ดร.เรขา อรัญวงศ์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ว่าอยากจะรบกวนช่วยต่อท่อ ถึงแกนนำในเครือข่ายการจัดการความรู้ หรือทีม KM ของมหาวิทยาลัยนเรศวรให้หน่อย ซึ่งในที่นี้ความหมายของพี่เบิ้ม (ดร.เลขา) ก็คงหมายถึงอยากจะเรียนเชิญ ผศ.ดร.วิบูลย์ วัฒนาธร ให้ช่วยยกทีม KM ของมอนอ มาช่วยถ่ายทอดประสบการณ์ ความรู้ในการวางแผน หรือดำเนินกิจกรรมของ มอนอ ให้กับคณาจารย์ และผู้บริหาร ของ มรภ.กำแพงฯ

          ซึ่งผมก็ได้ติดต่อไปทาง อ.วิบูลย์ อาจารย์ก็ใจดีมากบอกว่าไม่ขัดข้องเพราะว่าเราก็เป็นพี่เป็นน้องกันอยู่แล้ว แต่ติดเพียงอาจารย์มีภารกิจมาก ถ้าเป็นไปได้ ทีมอาจารย์(หมายถึงผม) หรือ อาจารย์เทียมจันทร์ อ.มาลิณี จัดทีมไปช่วยทาง มรภ.กำแพงฯ ก็ได้ ดังนั้นผมก็เลยประสานต่อในแนวราบไปทางคุณตูนแจ้งความประสงค์ของทาง มรภ.กำแพงฯ ให้คุณตูนทราบ และทาง ดร.เรขา จะได้ประสานกันคุณตูนโดยตรงในเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง

หมายเลขบันทึก: 64028เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2006 22:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • อาจารย์รุจโรจน์คะ  อาจารย์เลขาได้โทรติดต่อมาทางตูนแล้วเมื่อวานนี้ค่ะ
  • ทางนั้นสะดวก 2 พุธสุดท้ายของเดือนธันวาคม  ซึ่งคุยกันว่าน่าจะเป็นพุธที่ 20 ธ.ค. ค่ะ
  • ขอปรึกษากับอาจารย์ว่าถ้าเป็นวันดังกล่าวอาจารย์จะสะดวกมั้ยคะ

เข้ามาเป็นกำลังใจให้ดร.รุจโรจน์ นำความรู้ KM ลงสู่ราชภัฎเด้ออออ...ว่าง ๆ ก็แวะมาแถว ๆ ราชบุรี บ้างก็ดีนะคะ อาจารย์ เหอ ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท