(บันทึกครั้งที่ 10) รายงานความคืบหน้า


ความคืบหน้าของการทำงานค่ะ

สวัสดีค่ะอาจารย์กฤษดา.....ความคืบหน้าของการทำงานที่กลุ่มของดิฉันได้ทำ (ชื่อกลุ่มชบาแก้วค่ะ) จากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ได้นำเสนออาจารย์ประไพไปในหัวข้อเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงค่านิยมไทยการศึกษาจากอดีตถึงปัจจุบันซึ่งปรากฎว่าผ่านนะคะ แต่ต้องปรับปรุงเรื่องประเด็นนิดหน่อยเพราะกว้างเกินไป

      พอมาสัปดาห์นี้ค่ะเราได้คุยกันแล้วว่าจะเปลี่ยนหัวข้อเลยค่ะอาจารย์ซึ่งก็ตกลงกันว่าจะเอาหัวข้อ "อิทธิพลของ ICT กับการเปลี่ยนวิถีการเรียนรู้ของนักศึกษา" ซึ่งทางกลุ่มชบาแก้วของเราจะนำเสนออาจารย์ประไพวันนี้แหละค่ะ ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ....แล้วจะนำผลมารายงานให้อาจารย์กฤษดาทราบอีกครั้งนะคะ.........ปัทมาค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ปัทมา
หมายเลขบันทึก: 63868เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2006 13:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม 2012 08:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

----------------------------------------------------------------- 

เรื่อง อิทธิพลของ ICT กับการเปลี่ยนวิถีการเรียนรู้ของนักศึกษา ดูว่าเป็นปัญหาการวิจัยมากเกินไป และไม่น่าเป็นปะเด็นเชิงปัญหา

ลองหาประเด็นปัญหา หมายถึง เป็นข่าวอยู่ทางหน้าหนังสือพิมพ์ เช่น สัดส่วนการรับนักเรียน สพฐ  (ควรเป็นเท่าไร มี นสพ.ลงไว้มาก)   รมต.เสนอแบบหนึ่ง กรม สพฐ เสนอแบบหนึ่ง เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา สรุปว่าควรเป็นอย่างไร  เป็นต้น อย่างนี้จะเป็นปัญหการศึกษาจ้ะ

ขอให้ได้หัวข้อโดยไวนะครับ จะรอจ้า

อจ.กฤษดาครับ

--------------------------------------------------------------

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท