โจทย์....อยากได้อะไรจากการเรียนวิชาสื่อการประชาสัมพันธ์ 2


อยากทำกราฟฟิคสวยๆ ให้คนอื่นๆอึ้งไปเลย !!!

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วได้โจทย์จากพี่นิด ว่าเราอยากได้อะไรจากการเรียนวิชา JC 457 ชื่อเต็มๆของมันก็คือ....สื่อประชาสัมพันธ์ 2 นั่นเอง อ่า...แรกๆ คิดว่า อยากเรียนอะไรก็ด้ายที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตจริง เพราะพูดตรงๆ ครือ...เป็นพวกโล-เทคอ่ะค่ะ มะค่อยรู้เกี่ยวกับพวกเทคโนโลยีการสื่อสารมากเท่าไรนัก (อายจัง...อิอิ)

แต่ทว่า....เมื่อเราได้ไปท่องเว็บเครื่องสำอางมาเจอริก้า ในเครือของชิเซโด้ (ครือ....ความจริงแล้ว เก๊าะ มะด้ายรู้จักเว็บนี้มาก่อน แต่เห็นเพื่อนเค้าเข้าเว็บน่าสนใจ ก็เลยเกิดความอยากรู้อยากเห็นไปส่องดู เหอๆๆ) เว็บนี้น่ารักคิกขุ+สวยใสไฮโซสุดยอด (โอ้พระเจ้าจอร์จ ! มันถูกใจหนูมั่กเค๊อะ อ่า...ไปซะแล้วเรา) โดยคุณๆผู้สร้าง เค้าใช้โปรแกรม flash ในการตกแต่งเว็บค่ะ

ดังนั้น จากการท่องเว็บสุดหรูดังกล่าว ซึ่งเปี่ยมด้วยคุณภาพในการดึงดูดสายตาและความสนใจของผู้ชมให้ตกลงในภวังค์แห่งความงามวิจิตรเพริศพริ้ง เพราะเค้าใช้ flash นั่นเอง หนูจึงอยากจะบอกพี่ว่า...หนูอยากเรียนทำโปรแกรม flash บ้างอ่ะค่ะ เพื่อจะได้สร้างและตกแต่งเว็บสวยๆและสามารถดึงดูดสายตาผู้คนได้ (เผื่อว่าเราอาจจะทีพรสวรรค์ซ่อนอยู่ภายในตัว 555+) มากกว่าการเรียนทำบล็อกน่ะค่ะ อีกทั้งในปัจจุบัน การใช้โปรแกรม flash ก็ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะฉะนั้น...สอนหนูใช้โปรแกรม flash เถอะค่ะ หนูอยากทำบ้างน่ะ...พลีสสสสสสสสส    
คำสำคัญ (Tags): #jc457
หมายเลขบันทึก: 63810เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2006 11:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2012 16:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท