5 ธันวาคม


คิดถึงพ่อ
ใกล้จะถึงวันที่ 5 ธันวาคม  ของทุกปีพวกเราจะระลึกถึง ในหลวงของเราที่ทรงปฏิบัติราชกิจทุกอย่างเพื่อเราตั้งแต่ทรงครองราชย์ใหม่ๆ  แต่ฉันก็คิดถึงพ่อของฉันตลอดเวลา  เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกัน  คิดว่าพ่อจะทำอะไรอยู่ตอนนี้  ทานข้าวรึยัง  เป็นห่วงพ่อมากแต่อยู่ไกลกันจึงไม่ได้ไปหาพ่อ  อยากให้พ่อมาอยู่ด้วยพ่อก็ไม่มาเพราะอยากอยู่บ้านเกิด ฉันก็อยากอยู่บ้านเกิดเหมือนกัน  แต่มันมีความจำเป็นบางอย่างที่ต้องอยู่ไกลจากบ้าน   แต่ถึงยังไงฉันก็ยังคิดถึงบ้านเกิดที่อำเภอหาดใหญ่  และรัก  คิดถึงพ่อมากๆ  อยากดูแลพ่อ  คิดว่าสักวันจะพาพ่อมาอยู่ด้วย  จากลูกที่รักพ่อคนหนึ่ง
คำสำคัญ (Tags): #พ่อและบ้านเกิด
หมายเลขบันทึก: 63780เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2006 10:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท