เอาใจใส่สังคม


สังคมเลี้ยงดูเรา
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าทุกวันนี้สังคมเลี้ยงดูเรา  เพราะเมื่อตรองดูเราทำงานเพื่อขยายผลให้คนอื่นใช้ผลงานเราตลอดเวลา คนทำสวน ทำนา ทำไร่ ก็ทำให้คนอื่นนำไปใช้ ไปบริโภค เราสร้างมิตรภาพดีๆ การตลาดยิ่งดี คนในสังคมก็หันมาใช้บริการเราทุกรูปแบบ ..สังคมคือตลาดใหญ่ของเราเลย ...ไม่เอาใจใส่สังคม แล้วจะเอาใจใส่ใคร...ก็...ทุกวันนี้ ..สังคมเลี้ยงดูเรา เรายิ่งทำความดีมากๆ สังคมยิ่งเลี้ยงดูเรามาก
คำสำคัญ (Tags): #เอาใจใส่สังคม
หมายเลขบันทึก: 63707เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2006 22:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
สิ่งแลกต้องดูแลตนเองให้ได้ก่อนครับ ถึงจะไปดูแลสิ่งต่างๆได้ ถ้าตัวเองเอาไม่รอด...แล้วสังคมจะเหลือไหมนะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท