บันทึก การเข้าชั้นเรียนครั้งที่ 2


รูปแบบต่างๆ ของการจัดสัมมนา

การเข้าชั้นเรียนในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2549  วันนี้เรียนเกี่ยวกับองค์ประกอบ และรูปแบบต่างๆ ของการจัดสัมมนา โดยที่ตัวแทนกลุ่มออกมาอธิบาย  Mind Map ของกลุ่มตนเอง และ อาจารย์ประไพ ก็ได้อธิบายยกตัวอย่างของการจัดสัมมนารูปแบบต่างๆ พร้อมทั้งให้นักศึกษาร่วมกันแสดงความคิดเห็น  จากนั้น ก็เป็นการนำเสนอหัวข้อปัญหาการศึกษากับอาจารย์ประไพทีละกลุ่ม  โดยกลุ่มของดิฉันชื่อกลุ่ม มาลีได้เสนอหัวข้อเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมขององค์กรส่วนท้องถิ่นในการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน แต่เมื่อเสนออาจารย์ประไพแล้วไม่ผ่าน  เนื่องจาก ชื่อเรื่องไม่บ่งบอกว่าเป็นปัญหา ต่อมาจึงเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็นปัญหากานถ่ายโอนการจักการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ก็ยังไม่ผ่าน อาจารย์ให้เหตุผลว่าปัญหานี้ยังไม่เกิดขึ้น จึงเปลี่ยนเป็นปัญหาเด็กไทยขาดคุณธรรม ก็ยังไม่ผ่านอีก ตอนนี้กำลังคิดหัวข้อใหม่อยูค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #นันทพร
หมายเลขบันทึก: 63563เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2006 13:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน 2012 15:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
อาจารย์เห็น ปัญหากานถ่ายโอนการจักการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น น่าสนใจ แต่ต้องเขียนประเด็นที่จะศึกษาให้ดี มีบางแห่งโอนไปแล้ว- อจ.กฤษดาครับ 
หนูเสนอหัวข้อนี้กับอาจาร์ประไพไปแล้วปรากฎว่าไม่ผ่าน อาจเป็นเพราะว่าหนูมีข้อมูลไม่เพียงพอก็ได้ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท