คนที่เรารัก VS คนที่รักเรา


คนที่เรารัก VS คนที่รักเรา
 คนที่เรารัก. . .คือคนที่ใช่สำหรับเราแต่บางครั้ง. . .เรากลับรู้สึกว่าเขาไม่ใช่ คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราเพียงมองผ่านแต่เขา. . .กลับมองเราอย่างใส่ใจ 

          คนที่เรารัก. . . คือคนที่เราคิดว่าเรารู้จักเขาดีแต่แท้จริงแล้ว. . . เรากลับไม่รู้จักเขาเลย คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราไม่พยายามทำความรู้จักแต่เขา. . .กลับพยายามทำความรู้จักเรา 

          คนที่เรารัก. . . คือคนที่เราพร้อมจะเป็นผู้ให้แต่สิ่งที่เราให้ . . . เขากลับไม่เคยมองเห็นสิ่งที่เราให้ไป คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราไม่เคยให้ความสำคัญมากมายแต่เขา. . .กลับให้ในสิ่งที่ล้วนมีค่ามีความสำคัญกับเรา

          คนที่เรารัก. . . คือคนที่เราอยู่ด้วยเวลามีความสุขแต่เวลาเราทุกข์. . . เรากลับมองหาเขาไม่เจอ คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราไม่เคยเห็นหน้าเวลาสุขแต่เวลาทุกข์. . . เขากลับเป็นเหมือนเงาคอยเฝ้าตาม 

          คนที่เรารัก. . .คือคนที่เราใส่ใจทุกเวลาแต่ที่แย่กว่าคือ. . . ตลอดมา "เขาไม่ได้รักเรา" คนที่รักเรา. . .คือคนที่เราไม่เคยนึกถึงแต่มีสิ่งหนึ่ง. . .บอกให้รู้ว่า . . . "เขารักเรา"

หมายเลขบันทึก: 63523เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2006 12:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ถ้ารู้อย่างนี้นะ.............อยู่คนเดียวดีกว่า
ไม่ต้องแคร์ใคร.........ไม่จำเป็น....ในเมื่อเราทำอะไรเค้าก็ไม่เห็นค่า...........อย่าให้เจอนะ...........

ข้อมูลดีมั่กมาก  ความรู้เพียบ

นี่ แยมรู้สึกว่าจะในใจตรงกะใครบางคนนะเรื่องเดียวกานเลย อิอิ
น่าเสร้าใจจัง คนนั้นเข้าคงรักเราเนาะ รักโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนเลย  เง๋ว ๆๆๆๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท