ธีรภัทร 20


วันที่ต้องใช้ความคิด

วันศุกร์ ที่ 24 พฤศจิกายน 2549

เช้านี้ถึงที่ศูนย์เวลา 08.20 น.หลังจากรับประทานมื้อเช้าคือ ขนมปังลูกเกดกับนมรสกาแฟแล้ว ดิฉันก็เริ่มงานของวันนี้ด้วยงานเดินเอกสารและงานบันทึกการสำรวจครุภัณฑ์ประจำปี 47 - 49 ค่ะ

แต่งานยากของวันนี้ที่ดิฉันต้องทำก็คืองานที่ได้รับมอบหมายจากท่านอาจารย์สมเจตน์ เป็นการผลิตสื่อเกี่ยวกับระบบงานสารบรรณซึ่งเป็นงานที่ถูกมองข้ามแต่แท้ที่จริงแล้วเป็นงานที่มีความสำคัญมาก การทำสื่อเกี่ยวกับงานสารบรรณที่เป็นงานเอกสาร หนังสือราชการต่างๆนั้น ดิฉันยังมองภาพรวมไม่ออกเลยว่าจะทำออกมาอย่างไร

แต่ดิฉันก็มีท่านที่ปรึกษาผู้มีประสบการณ์ด้านการผลิตรายการและด้านงานสารบรรณอยู่นะคะ คือท่านอาจารย์แสงชัยและอาจารย์นริศาค่ะ ดิฉันจะต้องเขียนบทการผลิตสื่องานสารบรรณส่งท่านอาจารย์         สมเจตน์ค่ะ และยังมีบอร์ดวันพ่อแห่งชาติที่ดิฉันยังหาข้อมูลการจัดทำอยู่ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีไอเดียดีๆของทั้ง 2 เรื่องก็ช่วยบอกต่อกันด้วยนะเจ้าคะ จะขอบคุณมากๆเลยค่า... (^0^)  เมื่อได้เวลา 16.30 น.แล้ววันนี้เป็นวันศุกร์แห่งชาติค่ะ ทุกๆคนต้องรีบกลับบ้านค่ะเพราะรถติดมากๆเลย

หมายเลขบันทึก: 63367เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2006 15:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

บายดีไหม

*เเต่ถ้าเหนื่อยให้เวลาได้พักสักหน่อยก็หาย จงทำให้เต็มที่ล่ะกันนะ สู่ สู่ 

ลิตเอง บายดี

เป็นงัยบางจ๊ะนู๋ออย สบายดีอะปล่าวส่วนเราอ้วนท้วนสมบูรณ์ดีจ๊ะ ตั้งแต่มาฝึกงานน้ำหนักขึ้นมาประมาณ 5 โลได้แล้วมั้ง กลุ้มจัยอยู่เหมือนกันนะนี้ กระโปรงจะรูดซิปไม่ได้แล้ว งานของเค้าส่วนมากจะได้แต่ทำบอร์ดทำป้ายประชาสัมพันธ์ ดูแล้วเป็นงานง่ายๆ ยังไม่รู้จะเอาอะไรไปพรีเซนต์กับด๊อกเตอร์เลยเนี้ย......กลัวจะโดนว่าๆทำแต่งานกระจอก สู้กลุ่มของไอ้เบิ้นไม่ได้หรอกทำแต่งานดีทั้งนั้น ดูมีคลาสหน่อยรู้งี้ไม่เปลี่ยนจัยไปฝึกที่เดียวกับมันดีกว่า เข้าไปอ่านบันทึกของพวกมันมั้งปล่าวพิมพ์ทีเกือบ 2 หน้าได้มั้ง ทั้ง ก๊อก ปอ เบิ้น เยอะพอกันเลย ด๊อกเตอร์ก็คงชอบและได้ A อีกตามเคย ส่วนกลุ่มเราก็ก้มหน้ารับชะตากรรม [วันหลังเค้ามาคุยใหม่นะจ๊ะ] บาย...Toffy
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท