อีกครั้งในวันเหงา เหงา


หลังจากหายไปนานกับการเขียนเรื่องราวต่างๆ บอกได้เลยว่าหลายปี ผ่านมาเร็วมา 3 ปี แล้วรึนี้  จากหัวเรื่องอีกครั้งในวันเหงา เหงา  ใครจะรู้ว่าความเหงามันเข้ามาหาเราเมื่อไหร่ไม่รู้ แต่หลายคนอาจจะชื่นชอบเพราะมันเงียบสงบดี เหมือนกะเราในวันนี้เอาความเงียบสงบมาเขียน เพราะวันนี้เป็นวันหยุดอีกวัน และได้มีโกาสทำอะไรหลายๆอย่างให้กับบ้านของตนเอง ปลงซักผ้า กวาดบ้าน งานบ้านคืองานของเรา และหลังจากว่างแล้วก้วนกลับมาว่า เอ่ยเราเคยเขียนบันทึกนี่ไม่เราไม่เขียนต่อ ทำงัยดี เปิด GotoKnow ที่เราเคยเขียนสิ  เจ้ากรรมมาละ จำชื่อและรหัสผ่านไม่ได้เวียนๆอยู่สักพัก ความพยายามมาจนสำเร็จ จึงได้เขียนบันทึกฉบับนี้ในัวันเหงาๆ วันแรกขอเท่านี้ก่อนนะและจะมาเขียนใหม่ สัญญาว่าจะพยายามมาเขียนบ่อยๆที่สุด รักเธอเสมอใจ..130860

คำสำคัญ (Tags): #เหงา
หมายเลขบันทึก: 633428เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2017 16:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 สิงหาคม 2017 16:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท