การประชุมเกี่ยวกับPatient Safetyที่ประเทศญี่ปุ่น การประชุมที่โตเกียว

การประชุม

เราเดินทางจากNIKKOช่วงสายๆ       และมาทานอาหารกลางวันที่โตเกียว เราแวะทานบะหมี่ญี่ปุ่น   และเข้าไปเที่ยวในวัดช่วงบ่ายๆ

พร้อมแวะซื้อของตามแต่กระเป๋าที่ใส่เงินมาจากเมืองไทย        ท่านปลัดซื้อกล้องถ่ายรูปพร้อมๆคุณสมศักดิ์จากTerumo         ดิฉันไม่ซื้ออะไรมากนอกจากขนมญี่ปุ่นพอมาฝากเด็กๆ         ช่วงเย็นเราไปประชุมที่โรงแรม Hotel  Pacificที่Shinakawa         มีการนำเสนอของชาวใต้หวัน   สิงคโปร  ญี่ปุ่น  เกี่ยวกับ injuryที่เกิดขึ้นและแนวทางป้องกัน     มีการพิจารณาถึงความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่แพงมากๆสำหรับประเทศที่ยากจนหรือปานกลางเหมือนเรา

อาจารย์สมหวังเสนอสถานการณ์ของประเทศและระบบของเรา   อาจารย์พูดเก่งมากมีคนชมและถามกันหลายคน

หลังการประชุมเราเดินทางมาพักที่โรงแรม  ANN  Hotel  Naritaเพื่อเราไม่ต้องตื่นเช้ามากเพราะอยู่ใกล้สนามบินค่ะ

ดิฉันจะให้หนูเล็กเติมรูปให้ดูเล่นๆค่ะ     รายละเอียดของเนื้อหาจะอ่านและมาเล่าให้ฟังทีหลัง     เนื่องจากมีการประชุมสามแห่งในสัปดาห์นี้ที่ดิฉันจะต้องไปเล่าประสบการณ์ให้ผู้เกี่ยวข้องฟังคือโครงการของ TUCเกี่ยวกับPositive  Prevention      KMที่จัดโดยกรมคร    และ KMที่จัดโดย ส.ค.ส.ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 63125เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2006 15:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

เข้ามาติดตามดูรูปค่ะ นักท่องเที่ยวเยอะนะคะ อากาศคงสบายมาก เดินเที่ยวได้นานไม่เหนื่อย ไม่ร้อนและไม่มีเหงื่อใช่ไหมคะ

ขออภัยที่ไม่ได้เล่าละเอียดเพราะพิมพ์ช้าและใส่รูปไม่เป็นค่ะ     นักท่องเที่ยวเยอะมากๆและแย่งกันซื้อขนมที่ทานแล้วก็หวานๆไม่ค่อยอร่อยเหมือนบ้านเรา     ต้องชมท่านปลัดที่ท่านจะไหว้ตามประเพณีของญี่ปุ่นทุกอย่างแต่ดิฉันไหว้แบบพุทธโดยคิดว่าท่านเป็นเจ้าคงฟังและเข้าใจเราทุกๆภาษา