งานสัมมนา(12)- 70 ปีสวนสุนันทา -คุณภัทร์


งานสัมมนาคณะครุศาสตร์

ผมได้มีโอกาสเข้าร่วมงานสัมมาทางวิชาการ ที่ทางคณะครุศาสตร์ได้จัดขึ้น ในงานครบรอบรอบ 70 ปีมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งผมและเพื่อนๆบางส่วนได้รับมอบหมายงานในฝ่ายลงทะเบียน ในฝ่ายนี้ค่อนข้างที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบครับ เพราะต้องตรวจสอบรายชื่อของผู้ที่เข้ามาร่วมฟังการสัมมนาให้ถูกต้อง เพื่อที่จะได้นำไปพิมพ์เกียรติบัตรแจกหลังจบการสัมนาครับ นอกจากผมมีหน้าที่ในส่วนนี้แล้วผมยังได้ฟังเรื่องที่จัดสัมมานาด้วยซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับการพัฒนาการศึกษาไทยครับ และผมยังได้ศึกษารูปแบบ วิธีการจัดสัมนา ฝ่ายต่างๆ ที่มีในการจัดสัมนาว่ามีอะไรบ้าง เพื่อใช้เป็นแนวทางในการที่พวกผมต้องมีการจัดสัมนาเกี่ยวกับปัญหาการศึกษาไทยอีกด้วย

คำสำคัญ (Tags): #khunnapat
หมายเลขบันทึก: 62995เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2006 09:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
แล้วเราต้องนำสิ่งที่เห็นมาเสนอโครงการสัมมนาของเราเองให้ได้นะครับ-อจ.กฤษดา
การจัดสัมมนานั้นผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควรสำหรับมือใหม่อย่างพวกเรา ผมคิดว่าเราต้องค้นคว้าศึกษาเกี่ยวกับการจัดสัมมนา และต้องขอคำแนะนำจากอาจารย์ เพื่อเป็นแนวทางในการจัดสัมมนาให้ดีและถูกต้องครับ งานที่ว่าใหญ่น่าจะผ่านไปได้ด้วยดีครับ
ใช่ครับ ถ้าพวกเราทุกคนร่วมมือกัน งานใหญ่ระดับไหนเราก็ต้องผ่านได้พร้อมทั้งได้เกรด เอ และประสบการณ์ กลับมา
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท