บันทึกของธีรชัย1


วันนี้ผมต้องพยายามทำความเข้าใจกับการใช้ เว็บ gotoknow.org
วันนี้ผมต้องพยายามทำความเข้าใจกับการใช้  เว็บ gotoknow.org เป็นอย่างมาก  เพราะหากไม่เข้าใจแล้วผมคงต้องลำบากเป็นแน่น  เพราะผมต้องเขียนบันทึกการฝึกงานและบอกเล่าให้ท่านอาจารย์ได้รู้ว่า ในการฝึกงานในแต่ละวันนั้นได้อะไรบ้าง ทั้งเทคนิคและคำแนะนำใหม่ จากที่ทำงาน  ผมคงจะมาเล่าให้ทุกท่านได้อ่านกัน  ตั้งแต่ วันที่ 7 พ.ย.2548 นี้เป็นต้นไป  เพราะเป็นวันที่ผมจะได้ไปฝึกงานเป็นวันแรกพร้อมกับหนังสือส่งตัว  แต่ตอนนี้ผมคงต้องรีบไปศึกษาและทำความเข้าใจกับการใช้ เว็บ gotoknow.org ก่อน ผมขอลาแค่นี้ก่อนนะครับ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 6290เขียนเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2005 19:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท