อิสรา กายสิทธิ์ 20


วันที่สิบแปดของการฝึกงาน

          วันนี้ไปถึงตอน 8.00 น.ครับไปยืนเคารพธงชาติกับ รปภ.ที่หน้าตึกด้วย  เป็นการผูกมิตรไปในตัวครับ  เช้านี้ก็ไม่มีงานถ่ายอีกตามเคยครับ  และกว่าจะได้เริ่มงานก็ประมาณเก้าโมงกว่าๆครับ  พี่เอ๋ให้ผมก๊อปปี้วีดีโอลงบนแผ่นดีวีดีครับ  ก็ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง  พอเสร็จก็นั่งคุยกับพวกพี่ๆจนถึงสิบเอ็ดโมงครึ่งก็ไปทานอาหารเที่ยงครับ  กลับมาตอนบ่ายก็มีงานไปถ่ายผู้ป่วยขณะทำการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม  ที่ห้องล้างไต  ตึกเจ้าฟ้าฯ  ชั้น 7  กับพี่ทวิครับ  แต่วันนี้ผมไม่ได้ถ่ายครับ  พี่ทวิเป็นคนถ่าย  ผมไปคอยช่วยพี่เขาถือของครับ  เสร็จก็เกือบๆบ่ายสอง  กลับมาที่ตึกได้แป๊บเดียวก็ต้องไปถ่ายงานพี่ศิริพงษ์  เป็นการเรียนการสอนของภาควิชากุมารฯครับ  แต่ว่าวันนี้พี่ศิริพงษ์ไม่ว่างครับ  ผมเลยชวนนิธิกานต์ไปด้วย  ก็ไปถ่ายจนถึง  16.30 น.ครับก็เก็บของมาที่ตึก  และก็เซ็นชื่อกลับบ้านครับ

        วันนี้ผมคิดว่าพี่ๆที่ฝ่ายเริ่มไว้ใจพวกผมทั้งสามคนมากขึ้น  เวลามีงานก็เริ่มที่จะปล่อยไปคนเดียว  อาจจะมีไปช่วยตั้งเครื่องก่อนบางครั้ง  และหลังจากนั้นก็จะให้พวกผมได้ถ่ายกันเอง  มันก็ทำให้ผมรู้สึกดีครับที่พวกพี่ๆเขาได้ให้โอกาส  และไว้ใจในความสามารถของพวกผมทั้งสามครับ  วันนี้ผมก็ขอจบการบันทึกเท่านี้ครับ

                                           อิสรา  กายสิทธิ์ 

หมายเลขบันทึก: 62889เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2006 17:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท