แฟนเก่า


ความรู้สึกดีๆที่มีต่อคนรัก...เก่า

เมื่อวานพี่อูดมาหาที่มหาวิทยาลัย อยากบอกว่า 3 ปีแล้วนะที่เรา 2 คนไม่ได้เจอกัน เล็กยังรู้สึกดีกับเขาเสมอ แม้ว่า วันนี้เราไม่ใช่ คนรัก เหมือนตอน ม.4 แล้วก็ตาม เล็กอยากถามพี่อูดมากเลยว่า ตอนนั้นเราเลิกคบกันทำไม สำหรับเล็ก ๆเลิกเพราะพ่อติดคุก เล็กไม่มีความรู้สึกอยากคบกับใครเลย และเล็กก็จำได้ว่า เล็กไม่คุยกับพี่อูดตั้ง 1 ปี จำได้ว่า เพิ่งเริ่มคุยกันตอน ม.6 เพราะพี่อูดเป็นประธานนักเรียน แล้วให้เล็กเป็นเลขานุการ ทำให้เราได้คุยในเรื่องงานกันมากขึ้น แต่เล็กก็ไม่ได้สนิทกับพี่อูดหรอก เพราะหลังจากที่เล็กไม่ได้คุยกับพี่อูด พี่อูดก็มีแฟนใหม่ ในวันนี้เล็กรู้สึกดีใจ อบอุ่น ความผูกพันต่อคนรักเก่าที่กลายเป็น พี่ชายที่แสนดีในวันนี้จัง เล็กรู้สึกได้ว่า พี่อูดยังห่วงและหวังดีกับเล็ก พี่อูดสัญญาว่า ปีใหม่นี้จะมาพบกันอีกและในวันที่เล็กรับปริญญา พี่อูดจะมาแสดงความยินดีกับเล็ก และบอกเล็กว่า อย่าทำตัวเหลวไหลนะ  

หมายเลขบันทึก: 62783เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2006 13:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชีวิตของคนเรามันก็เป็นแบบนี้แหละเพื่อนเอ๋ย มีสุข มีทุกข์บ้างในบางครั้ง แต่แล้วมันก็ต้องผ่านไป ไม่มีอะไรที่แน่นอน และที่สำคัญมันขึ้นอยู่กับตัวเราว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตของเรา "อดีตคือสิ่งที่ผ่านไปแล้วและไม่สามารถแก้ไขได้ คงเหลือไว้แต่เพียงความทรงจำและประสบการณ์ที่จะทำให้เราเรียนรู้ที่จะก้าวต่อไปอย่างมั่นคง ปัจจุบันคือความจริงที่เราต้องอยู่เพื่อความฝันของเรา ส่วนอนาคตนั้นคือสิ่งที่ส่งผลมาจากปัจจุบันที่เรากำลังกระทำอยู่ จงดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท มีสติและที่สำคัญอย่าลืมว่าเราไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว" ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนใหม่คับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท