ความเหงา


ชีวิตยังต้องสู้ต่อไป

เป็นอีกหนึ่งวันแล้วที่ต้องนั่งทนอยู่กับวันเหงาๆ ที่ต่อแต่นี้จะไม่มีคนๆนั้นยืนอยู่เคียงข้างกายอีกต่อไปแล้ว รู้สึกว่าชีวิตในแต่ละวันนั้นมันช่างน่าหดหู่จริง มีแต่ความเศร้าและความเหงาอยู่เคียงข้างกาย ไม่รู่จะนั่งทนอยู่กับความเหงาแบบนี้ต่อไปถึงเมื่อไหร่ คนอื่นๆ อาจจะมองเห็นว่าเรามีความสุขดี นั่นก็เป็นเพียงแค่ภายนอกที่ต้องแสดงออกมาว่าเราไม่เป็นทุกข์ใจอะไร แต่ข้างในนี่สิเจ็บจนพูดไม่ออกอยู่แล้ว เราต้องทนอีกนานแค่ในนะ

ในใจมีแต่ความเหงากับเสียงกระซิบเบาๆ ว่าเขาเปลี่ยนไปแล้ว

ไม่มีทางหรอก ไร้วี่แววไม่มีแล้ววันเก่าๆของเราสองคน

เมื่อไหร่จะยอมรับสักที

เลิกทำตัวอย่างนี้งี่เง่า สับสน

เขาไม่ผู้ชายที่เหลือเพียงหนึ่งคน

แล้วทำไมยังต้องทนรักเขาจนล้นใจ 

ได้แต่ปลอบตัวเองไปวันๆ ว่าต้องทำใจ ยิ่งอยากจะลืมเท่าไหร่มันยิ่งทำให้จำได้ดีเท่านั้น

เรื่อง       ทุกอย่างจะผ่านไป

ง่าย         ดายเดี๋ยวคงลืม

ทำ           ทีเป็นยิ้มชื่น

ยาก         เหลือขื่น ต้องลืมเธอ

 

ชีวิตเรายังไม่หยุดอยู่แค่นี้หรอกนะถึงแม้มันอาจที่จะต้องใช้เวลานานหน่อย แต่สักวันเราก็คงจะลืมได้ แต่ไม่รู้ว่าวันนั้นเมื่อไหร่จะมาถึง.............

หมายเลขบันทึก: 62774เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2006 12:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

อกหักเหรอ ? ไม่เป็นไรหรอกนะ  เจ้ายังสาวยังสวย   มีผู้ชายอีกร้อยพัน  ที่เหลือก็เป็นกะเทย (เหลือจากนั้นก็มีคู่ไปแล้ว)  ไม่ว่าอะไรหรอกนะ  ถ้าเจ้าจะร้องให้ใครเห็นบ้าง  เพราะเจ้าก็เป็นผู้หญิงที่มีหัวใจ  มีเลือดเนื้อคนหนึ่ง  ไม่แปลกหรอกที่ต้องเจ็บบ้าง   ถ้าไม่รู้สึกอะไรสิแปลกว่าไหม   ไม่ต้องทำตัวเหมือนหญิงเหล็กหรอก   ตัดได้ก็เก่งแล้ว  ถ้าเป็นเราไม่รู้ว่าจะทำได้หรือเปล่า   นายแน่มากเลย

            อโหสิกรรมให้กับผู้ชายที่หรอกแกมาตลอดและเพื่อนที่หักหลังเพื่อนเถอะฉันรู้ว่าแกทำได้

                    เก่งมากเพื่อน

โคตรเศร้าเลยเพื่อน แล้วนายจะจมอยู่กับเรื่องนั้นทำไม มันได้อะไรขึ้นมา มันยิ่งทำให้เราเจ็บไม่ใช่เหรอ แน่ละ มันอาจจะทำใจยาก แต่เราก็ต้องทำ สักวันหนึ่งเราต้องเจอสิ่งที่ดีกว่า วันนี้เป็นวันเศร้า แต่พรุ่งนี้เราจะสุข เพื่อนคนนี้ขอเป็นคนหนึ่งที่คอยให้กำลังใจนะ

หกหักอยู่ได้ว่างมากหรือไง

 

น้องดา  ประยุทธเล่นแทนน้อง  มันแอบเล่นโทษทีนะน้องไม่ได้ว่าน้องดานะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท