กลับมายืนที่เดิม


ฉันห่างหายไปจาก gotoknow นานมาก นานจนเมื่อจะกลับมาอีกครั้งก็ลืมpassword ซะงั้น พอเข้าไม่ได้ฉันก็ไม่ได้อยากให้โปรมแกรมช่วย เพราะคิดว่าฉันมีpassword อยู่ไม่กี่ตัว เดี๋ยวสลับไปสลับมาก็ได้เอง แล้วฉันก็มัวแต่ทำโน่นทำนี่จนลืม พอได้ยินใครพูดถึงgotoknow ก็จะคิดถึงและแวะเข้ามาอ่าน และแอบชื่นชมผู้ที่บันทึกสม่ำเสมอ แต่ฉันก็ยังเข้าบันทึกของตัวเองไม่ได้อยู่ดี จนวันนี้รู้สึกว่าต้องให้โปรแกรมช่วยแล้วล่ะ

หลังจากฉันทำตามขั้นตอนของการลืมpassword และแก้ไขเสร็จ ฉันก็ได้เข้ามาในบันทึกของฉันสำเร็จ โอ้โห.... gotoknow เปลี่ยนไปมากกกก ฉันเหมือนนักศึกษาใหม่ที่ต้องเรียนรู้อีกครั้ง

ขอขอบคุณที่บันทึกของฉันทั้งหมดยังอยู่ดีมีสุขในบ้านหลังนี้ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ลืมpassword#gotoknow
หมายเลขบันทึก: 627666เขียนเมื่อ 18 เมษายน 2017 21:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน 2017 22:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท