บทความของผู้หญิงที่มีปัญหาเป็นเรื่องผิวหน้า เซรั่มน้ำแร่ เป็นตัวช่วยขั้นเทพ ที่ทำให้ผิวของคุณดีขึ้น


โดยส่วนตัว เป็นคนมีปัญหาผิวไม่แข็งแรงมาก เวลาหน้าหนาว ผิวจะแห้งแตกระแหงดูแล้วไม่สวยงาม แถมในบางครั้งด้วยความที่ผิวหน้าสุขภาพไม่ดี ผิวหน้าจะมีผดและผื่นเล็กๆขึ้นเยอะ ทำให้เป็นที่กังวลใจและไม่กล้าออกไปไหนไปหลายวัน รู้สึกอยู่ตลอดว่าต้องการเซรั่มน้ำแร่ มาบำรุงผิวเพื่อที่จะให้ผิวแข็งแรงขึ้น จากเพื่อนๆหลายคนก็บอกว่า การใช้สกินแคร์ใดๆกับหน้านั้น จะต้องระวังและศึกษาให้ดีว่าอ่อนโยนกับผิวหน้าของเราหรือไม่ โดยส่วนตัวเป็นคนที่ผิวหน้าค่อนข้างบอบบางอันหากแพ้จะทำให้ผดเกิดขึ้นได้ง่ายๆ แต่ด้วยความเป็นคนรักสวยรักงามจริงอยากหาเซรั่มน้ำแร่ดีๆมาใช้สักตัว เพื่อคืนความสดใสและชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า จะได้ลองมาหลายแบรนด์แล้วผิวหน้าก็ไม่ดีขึ้น เนื่องจากส่วนผสมในเซรั่มน้ำแร่นั้นเข้มข้นจนบางครั้ง ทำให้หน้ายิ่งเป็นผดเป็นผื่นมากขึ้นได้เรื่อยๆจนน่าตกใจ จึงได้ไปปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับผิวหน้า แพทย์แนะนำว่าเป็นคนผิวหน้าบอบบางควรที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากแพทย์ และควรได้รับการดูแลจากแพทย์ในเบื้องต้น ค่าใช้จ่ายในการไปหาแพทย์แต่ละครั้งนั้นใช้เงินไม่น้อยเลยทีเดียว จึงตัดสินใจศึกษาหาข้อมูลด้วยตนเองถามเพื่อน ผลก็คือเราได้พบเจอเซรั่มน้ำแร่ที่ดีต่อผิวหน้าของเรา ในตอนแรกที่เราใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ผิวหน้าที่เป็นผื่นและเป็นผดเล็กๆ น้อยลง และรู้สึกได้ว่าชุ่มชื้นมากขึ้นจริงๆ จึงได้มีโอกาสไปปรึกษากับคุณหมอโรคผิวหนังที่รู้จักเป็นการส่วนตัว คุณหมอได้แนะนำว่าหากเราเป็นคนผิวหน้าอ่อนแอเกิดจาก 2 อย่างแรกมาจากพันธุกรรมที่ทำให้ผิวของเราแพ้ง่าย ส่วนสาเหตุที่ 2 เกิดมาจากปัจจัยภายนอกเช่นมลภาวะมลพิษในปัจจุบันที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ ประจักษ์การตรวจดูผิวหน้าของเราแล้วน่าจะมาจากมลภาวะภายนอกมากกว่าเพราะถ้าคนที่แพ้น่าจะแพ้ทั้งตัวไม่ใช่แพ้แค่เป็นส่วนส่วน เพราะสำหรับคนที่แพ้จริงๆนั้นผิวจะต้องแห้งกระด้างทั้งตัวไม่ใช่แค่เฉพาะผิวหน้านั่นแสดงว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับหน้ามีส่วนผสมของสารเคมีมากเกินไป คุณหมอบอกว่าให้เราลองใช้เซรั่มน้ำแร่ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% และเป็นการดูแลหน้าไปด้วยในตัว จะต้องมีความอดทนเป็นอย่างมากอย่างมากเพราะในช่วงแรก ผิวหน้าจะขับของเสียและมลภาวะต่างๆออกมาทำให้เป็นผดเป็นผื่นอาจจะไม่กล้าออกจากบ้านเลย เราก็เชื่อคุณหมอทำตามมาด้วยดีโดยใช้เซรั่มน้ำแร่ที่ทำมาจากธรรมชาติ 100% ทั้งเช้าและเย็น หลังจากใช้มาเป็นเวลา 1 เดือนติดต่อกันปรากฏว่าผิวหน้าเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆเริ่มชุ่มชื่นขึ้นมีความยืดหยุ่นมากขึ้น รู้สึกเลยว่าเซรั่มน้ำแร่ตัวที่เราใช้อยู่นั้นถูกกับผิวหน้าของเราและบอบบางกับผิวของเราจริงๆ นางสาวใช้มาเรื่อยๆเป็นระยะเวลา 2 เดือนผิวหน้าเราเรียบเนียนและมีความแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ฉันได้กลับไปปรึกษาคุณหมอโรคผิวหนังคนเดิมและให้ท่านเช็คสภาพผิวหน้าให้ท่านบอกว่าผิวหน้าเราแข็งแรงขึ้นมาก ท่านบอกว่าตอนนี้ผิวหน้าของเราแข็งแรงมาจากภายในแล้วเพราะเซรั่มน้ำแร่ที่เราใช้ช่วยปรับโครงสร้างผิวหน้าทำให้ผิวหน้าของเราดีขึ้นได้เรื่อยๆ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเราก็ขยันใช้เซรั่มน้ำแร่ทั้งเช้าและเย็นเพื่อดูแลผิวหน้าของเราให้แข็งแรงขึ้นและสิ่งที่ได้มากกว่าที่คาดคิดไว้นั่นก็คือ ตอนนี้ผิวหน้าของเราสุขภาพดีมากไม่ว่าจะอยู่ในมลภาวะแบบไหนหรือเปลี่ยนไปใช้ครีมอะไรผิวหน้าเราก็ยังดีจนใครๆก็ทักว่าผิวหน้าดีมาจากภายในจริงๆ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เราพึงพอใจใน สกินแคร์ตัวที่ใช้เป็นอย่างมาก จึงอยากให้ความรู้นี้ส่งต่อไปยังคนที่รักสวยรักงามและมีผิวหน้าที่แพ้ง่ายผิวหน้าแห้งเหมือนเรา ว่าคุณไม่จำเป็นที่จะต้องไปหาหมอราคาแพงเลยใช้ยี่ห้อราคาแพงๆมาบำรุงหน้าของคุณเลย เพียงแค่คัดสรรเลือกหาเซรั่มที่ทำจากธรรมชาติและมีการสกัดอย่างดีจากโรงงานที่เชื่อถือได้และแบรนด์ที่ไว้ใจได้ ผิวหน้าสวยก็จะเป็นของคุณได้ง่ายๆ โดยที่คุณสามารถบำรุงต่อเนื่องได้ในระยะยาวไม่จำเป็นต้องเปลืองเงินในกระเป๋าเวลาสิ้นเปลืองไปกับแบรนด์แพงๆที่ทำให้หน้าของคุณแพ้หรือไม่แพ้ก็ไม่แน่ใจได้ แต่อยากให้ใจเย็นเย็น ลองดูว่าผลิตภัณฑ์ไหนที่เหมาะกับตัวเองการใช้ของแพงอาจจะไม่ใช่ทางเลือกสุดท้าย หากคุณมีกำลังและสามารถบำรุงได้ในระยะยาวนั้นก็อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีแต่สำหรับคนมนุษย์เงินเดือนอย่างเราที่ต้องประหยัดค่าใช้จ่ายเอาไว้ในส่วนอื่นๆ แต่ความสวยก็ไม่สามารถร้านเลยได้อย่างเรานั้น การเลือกสินค้าที่เหมาะสมกับเราแต่มีคุณภาพสูงเหมาะกับผิวหน้าของเราน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

จึงอยากขอฝากเซรั่มน้ำแร่จากธรรมชาติ 100% เป็นทางเลือกอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายให้มีผิวสวยใสกันทุกคนนะคะ



ขอบคุณบทความจาก : www.shothailand.com

คำสำคัญ (Tags): #SHO
หมายเลขบันทึก: 626177เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2017 13:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม 2017 13:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท