เมื่อแรกรู้จักบล็อก


โรงเรียนนายทหารชั้นผู้บังคับฝูง องค์กรแห่งการเรียนรู้วิชาชีพการทหาร

        สวัสดีค่ะขอทำความรู้จักก่อนนะคะ

               ใครอยากรู้อะไร หรืออยากบอกอะไรกับทหารหนุ่มสาวที่กำลังจะขึ้นเป็นนายทหารระดับนายพัน หากได้บอกผ่านมาที่นี่  อ.จงกล ฯ  จะพยายามส่งต่อข้อมูลให้ตามต้องการ  

   * *โดยเฉพาะทหารอากาศ ขอเชิญชวนให้เข้ามาใช้นะคะ**
              

               ดิฉันเพิ่งเข้ามาใช้และคิดจะนำไปให้ทหารอากาศที่เข้ารับการอบรมใน รร.นายทหารชั้นผู้บังคับฝูง ซึ่งเป็นนายทหารยศ ร.อ. อบรมเตรียมเป็นนายพัน ปัจจุบัน รร.นี้ มีมาถึงรุ่นที่ ๑๐๙ แล้ว รุ่นนี้มีกัน ๑๖๘ คน มีทั้งทหารชาย ทหารหญิง ส่วนใหญ่เป็นทหารอากาศ รุ่นนี้มีทหารเรือ ๒ นาย ตำรวจ ทหารบก และทหารอากาศมาเลเซีย อย่างละ๑ นาย  ทหารรุ่นใหม่ควรเปิดรับความคิดเห็นและได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้  ร่วมกับประชาชน  เวทีนี้จึงน่าจะดีที่สุดสำหรับการเรียนรู้ร่วมกันนะคะใครอยากรู้อะไร หรืออยากบอกอะไรกับทหารหนุ่มสาวที่กำลังจะขึ้นเป็นนายทหารระดับนายพัน หากได้บอกผ่านมาที่นี่  อ.จงกล ฯ  จะพยายามทำให้สมความต้องการ               

            ขอขอบคุณคณะผู้ดูแลและผู้ที่ให้ข้อมูลทุกท่านที่ช่วยให้ชุมชนนี้มีการเรียนรู้ร่วมกันอย่างยิ่งค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 62507เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2006 20:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ตอนรับเข้าสู่ชุมชนด้วยความยินดียิ่งครับ

ปีงบประมาณ 49 งานหนักมาก ปี50กำลังจะมาถึง ผมเป้นนายทหารคนหนึ่งที่มีโอกาสดีได้เข้ามาเรียน ที่ รร.นฝ. (เกือบพลาดไม่ได้เรียนเพราะมัวแต่ทำงาน)

ติดใจ ทอ.เป็นพิเศษเพราะมีโอกาสได้มาเรียนหลักสูตร นายร้อยเหล่าช่างโยธา ที่ ชย.ทอ. คิดว่าจะได้รู้จักเพื่อนเพิ่มอีกเป็นร้อย อันนี้คุ้มมาก ว่างๆจะมาเขียน BLOG เล่าอะไรให้ฟังอีกนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท