ความรู้สึกของวันนี้


วันนี้เป็นอีกวันแล้วซิน่ะที่ฉันมาเรียนตามปกติ วันนี้ก็เหมือนวันก่อนๆที่ผ่านมา ไม่มีอะไรแปลกไปจากเดิมเลย ฉันยังคงมาเรียนกับเพื่อนๆ ที่อยู่หอเดียวกันอีก 5 คน เพื่อน 5คนนี้เดินมาเรียนพร้อมกันตั้งแต่ปี 1แล้ว นี่ฉันก็ ปี 3 แล้วก็ยังคงเดินมาเรียนเป็นปกติทุกวัน วันนี้ตอนเช้าก็ไม่ได้เรียนอะไรมากแค่ทำlabเรื่องการหาค่า pHของดินเท่านั้น และพอตอนบ่ายก็หาข้อมุลเกี่ยวกับระบบนิเวศ วันนี้ฉันจึงนำข้อมูลที่หามาได้เอาเข้าไปไว้ในเวบไซด์ส่วนตัวของฉันเผื่อใครสนใจสาระดีๆก็จะได้เข้าไปดูซึ่งเรื่องที่ฉันนำเข้าไปไว้ก้เป็นสาระดีๆเกี่ยวกับระบบนิวศป่าสนเขานั่นเองถ้าใครอยากรูก็ลองเข้าไปแวะชมเวบไซด์ของฉันได้น่ะ
หมายเลขบันทึก: 62393เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2006 15:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีน้อง พี่ก็ทองปานเหมือนกันเด็กสุราษฏร์ธานี อยากรู้จักญาติเหมือนกัน ติดต่อพี่ได้ตอน 0813707567

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท