อิสรา กายสิทธิ์ 18


วันที่สิบหกของการฝึกงาน

    ขอโทษครับที่เมื่อวานไม่ได้มาบันทึก  เพราะพอกลับไปถึงบ้านตอน 20.30 น.  ก็กินข้าวพอทำกิจเสร็จก็รู้สึกง่วงๆเลยเผลอหลับไปครับ  เมื่อวานก็มีงานให้ทำหลายอย่างครับ  ช่วงเช้าก็นั่งแต่งปก  DVD  แบบยาวให้มาเป็น  DVD  แบบสั้นครับ  ส่วนช่วงบ่ายก็มีไปถ่ายวงจรปิดกับพี่วิทยา  แต่ก็เกิดปัญหาขึ้นครับ  เมื่อห้องที่เขาจัดให้พยาบาลที่มาฟังไม่พอกับจำนวนของพยาบาล  เลยทำให้ต้องเปิดอีกห้องซึ่งอีกห้องไม่มีอะไรเลยนอกจากที่นั่ง  ทีนี้ล่ะครับที่มีปัญหา  เพราะว่าพี่วิทยาเขาต้องนั่งถ่ายอยู่ที่ห้องประชุมใหญ่และให้ผมลงมาดูที่ห้องเล็ก  พอเกิดปัญหาขึ้น  ผมก็ต้องไปขอยืมโปรเจคเตอร์(สะกดผิดก็ขอโทษนะครับ)  ลำโพงเล็ก  และก็สาย AC มาต่อเพื่อให้พยาบาลที่ไม่มีที่นั่งมานั่งชมการบรรยายครับ  ก็เหนื่อยอยู่เหมือนกันครับ  เพราะว่ามีคนช่วยอยู่คนเดียวซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ที่มาจากฝ่ายเสียงที่ขอยืมลำโพงไป  พอเสร็จก็ไม่มีอะไรครับก็แค่คอยนั่งดูว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า  กว่าจะเสร็จก็สามโมงกว่าๆเกือบสี่โมงครับ  พอเสร็จก็มานั่งเก็บของกับพี่หนูต่อ  ซึ่งมีสายเยอะมากๆ  แถมยาวอีกต่างหาก  และที่สำคัญสายที่นำมาใช้วันนี้เป็ยสายใหม่ครับ  เลยทำให้เก็บยาก  เพราะมันทั้งขด  และแข็ง  ก็กว่าจะเก็บเสร็จก็สี่โมงกว่าๆครับ

           สิ่งที่ได้รับจากวันนี้ก็คือได้เห็นการเดินสายวงจรปิด  ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาเห็นครับ  วันนี้ก็ขอจบการบันทึกแค่นี้ครับ

                                   อิสรา  กายสิทธิ์

หมายเลขบันทึก: 62272เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2006 08:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท