kung
นางสาว รัตนาภรณ์ อินทอง

บันทึกของหนู


สบ๊าย สบาย

วันนี้หนูมาจากบ้านตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อจะได้รีบมาส่งงานอาจารย์  อาจารย์ไม่ต้องแปลกใจหรอกค่ะว่าทำไม  หนูต้องมาส่งที่มหาวิทยาลัย  ทำไมไม่ส่งที่บ้านก็บ้านหนูมันไกลจากร้านอินเตอรเน็ตค่ะ  หนูก็เลยคิดว่ามาส่งที่มหาวิทยาลัยเลยดีกว่า  ใหนๆก็ต้องมาอยู่แล้ววันนี้  ตอนแรกหนูคิดว่าหนูต้องมานั่งทำงานคนเดียวที่ใหนได้ค่ะ  มีเพื่อนหลายคนเลยที่มานั่งทำงานพร้อมหนู  ก็มหาวิทยาลัยปิดหลายวันนี่ค่ะ  ไม่ด้ขี้เกียจน่ะค่ะอาจารย์  แค่อยากพักผ่อน

คำสำคัญ (Tags): #บันทึกของหนู
หมายเลขบันทึก: 62050เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2006 11:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท