อิสรา กายสิทธิ์ 17


วันที่สิบห้าของการฝึกงาน

            วันนี้ไปถึงศิริราชตอนแปดโมงกว่าๆครับ  พอมาถึงก้อไปเซ็นชื่อและก็ไปดูตารางงานเหมือนเช่นทุกๆวันที่ผ่านมา  ซึ่งวันนี้ผมไม่มีงานบนกระดานงานครับ  เลยไปสแกนรูปให้พี่เอ๋ที่ได้มอบไว้ตั้งแต่เมื่อวาน  พอเสร็จก็ไม่มีอะไรทำครับ  ผมก็เลยนั่งเล่นโปรแกรมAdobe Illustrator 10 ครับจนถึงพักเที่ยงก็ไปรับประทานอาหาร  พอกลับมาก็มานั่งดูงานที่พี่เขาเคยทำกันเอาไว้  และลองมานั่งทำดู  บางอันก็ได้บ้าง  บางอันก็งงๆครับ  จนมีอาจารย์มาให้ผมสแกนปก VCD  ทั้งข้างหน้าและข้างหลัง  และก็ให้ปริ๊นออกมาแล้วก็นำไปตัดใส่กล่องครับ  พอเสร็จผมก็ลงไปซื้อน้ำขึ้นมานั่งกินได้สักพัก  พี่ทวิก็เดินมาถามผมว่าว่างไหมผมก็เลยตอบไปว่าว่างมากๆครับ  พี่เขาเลยให้ผมตามไปถ่ายการเรียนการสอนที่ตึกอำนวยการชั้นหนึ่ง  พี่ทวิเขาก็ไปช่วยผมตั้งกล้องนิดหน่อย  แล้วก็ให้ผมอยู่ถ่ายคนเดียวครับ  ก่อนไปพี่เขาก็ถามว่าถ่ายได้ไหม  ผมก็บอกไปว่าสบายมากครับ  วันนี้ได้ใช้กล้อง  JVC ครับ  เลยไม่ค่อยยากเท่าไหร่  อืมพอพูดถึงเรื่องกล้องก็นึกขึ้นได้ว่ามีคอมเม้นของเมื่อวันศุกร์ครับที่ว่าผ่านมาครึ่งเดือนแล้วพึ่งได้ใช้กล้องใหญ่หรอ  ก็ขอบอกไว้ตรงนี้ครับว่าใช้มาหลายครั้งแล้วครับ  แต่ที่ได้ใช้แบบคนเดียวนั้นเมื่อวันศุกร์เป็นวันแรกครับ  ทีนี้คงไม่มีอะไรที่ข้องใจแล้วนะครับ  ถ้ามีอะไรก็บอกมากันได้นะครับ  วันนี้ก็ขอจบการบันทึกเท่านี้ครับ

                                       อิสรา  กายสิทธิ์

หมายเลขบันทึก: 61944เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2006 00:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท