รายงานความก้าวหน้าเกี่ยวกับการคัดเลือกปัญหาการศึกษา(12) - อาทิตยา


กลุ่มดิฉันโดยมี นางสาวปาริชาติ นางสาวปัทมา และดิฉันอาทิตยา

จากที่ได้ค้นหาเกี่ยวกับปัญหาการศึกษา ที่กลุ่มดิฉันได้หาข่าวเกี่ยวกับปัญหาการศึกษา ซึ่งได้มีทั้งหมด 15 ข่าว ขณะนี้กลุ่มดิฉันได้ดำเนินการรวบรวมเกี่ยวกับ ข่าวทุกข่าวที่ดิฉันได้ค้นหามาไม่ว่าจะเป็นหนังสือพิมพฺเว็ปไซต์ ต่าง  ๆ ซึ่งตอนนี้ดิฉันได้ดำเนินการ เรียบร้อยแล้วค่ะ ในวันพรุ่งนี้จะนำข่าวที่ กลุ่มดิฉันได้ เลือกไว้ เพื่อที่จะนำเสนอ อาจารย์ต่อไป ตามกิจกรรม ที่  2 ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #artitaya#h.
หมายเลขบันทึก: 61924เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2006 22:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท