ต้อนรับศบอ.หัวหิน


  • วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2549 ดิฉันพร้อมด้วยทีมงานศบอ.เกาะคาได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับศบอ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในเรื่องการเรียนการสอนแบบบูรณาการวิถีชีวิต และการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษานำโดยท่านผอ. สุธิกานต์ แย้มนิล   พาคณะทีมงานศบอ.หัวหินมาด้วยกันทั้งหมดจำนวน 16 คน

 

  • ท่านผอ.สุธิกานต์เล่าให้ฟังว่ารู้จักศบอ.เกาะคาเนื่องจากได้ติดตามในblog ของดิฉันใน www.gotoknow.org ก็เลยอยากมาคุยตัวจริง เสียงจริงจึงพาทีมงานมา ศบอ.หัวหิน ได้สนใจประเด็นที่ครูศรช.ได้จัดทำรายงานการประเมินตนเองของแต่ละศูนย์การเรียนชุมชน จึงได้ขอตัวอย่างไปศึกษา เป็นแนวทางในการจัดทำประกันคุณภาพภายในของศบอ.หัวหินต่อไป

 

  • สำหรับการเรียนการสอนแบบบูรณาการวิถีชีวิตหน่วยการเรียนสะสมหน่วยกิต:บ้านทุ่งขามนั้นนอกจากท่านผอ.สุธิกานต์ แย้มนิลได้ติดตามทางblog แล้วยังได้ไปชมนิทรรศการที่ศบอ.เกาะคาได้ไปร่วมจัดในงานมหกรรมยกระดับประชากรวัยแรงงาน ระหว่างวันที่ 7-9 กันยายน 2549 ณ เมืองทองธานี พร้อมทั้งได้ลงชื่อไว้ขอเอกสารเกี่ยวกับหลักสูตรการเรียนเรียนการสอนแบบบูรณาการวิถีชีวิตไว้ ทางศบอ.เกาะคาก็ได้จัดส่งไปให้ศึกษาเรียบร้อยแล้ว วันนี้จึงมาคุยในรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อให้เห็นแนวทางในการทำงานให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 

  • การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในครั้งนี้ทีมงานศบอ.เกาะคาได้นำเสนอการจัดทำรายงานการปฏิบัติงานด้วยระบบออนไลน์ โดยครูกศน.เกาะคา ได้นำเสนองานให้ศบอ.หัวหินได้เห็นภาพชัดเจนโดยให้ดูในเครื่องคอมพิวเตอร์ที่แต่ละคนได้เก็บรวบรวมงานของตนเองไว้ ซึ่งได้รับความสนใจจากศบอ.หัวหินเป็นอย่างยิ่ง

ณราวัลย์ นันต๊ะภูมิ

17 พฤศจิกายน 2549

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 61622เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2006 13:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท