beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

กลับบ้านเสียที : สอวน ค่าย 1 ชีววิทยา


บรรยากาศการสอบคงเคร่งเครียดกันพอสมควร ผมเลยนำภาพมาฝากครับ

   วันนี้ระหว่างเวลา 9.00-12.00 น. นักเรียนจากโรงเรียนต่าง ๆ ที่มาเข้าค่ายสอวน. ได้เข้าสอบวัดผลความรู้ที่ได้เรียนมา เพื่อคัดเลือกนักเรียนส่วนหนึ่งไปเข้าค่าย 2  โดยเฉพาะค่าย 1 ชีววิทยามีนักเรียนมาเข้าค่าย 33 คน และเข้าสอบกันในเช้านี้ บรรยากาศการสอบคงเคร่งเครียดกันพอสมควร ผมเลยนำภาพมาฝากครับ (ฝากบรรยายด้วยภาพครับ)

 

หมายเลขบันทึก: 6160เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2005 19:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ดีคับอาจารย์

ผม อยากเค้าค่ายชีว อ่ะคับ

ต้องทำยังไง?

เค้าต้องสอบทุกวิชารึป่าว?

อธิบายหน่อยน๊าคับ

จะเข้ามาฟังคำตอบคับ

 

ขอบคุณคับ

 

  • เอาไว้สัปดาห์หน้าจะมาตอบนะครับ
  • พอดีผมต้องเดินทางไกลคืนนี้
  • จะสอบถามผู้เกี่ยวข้องให้ครับ

ขออนุญาติตอบคำถามด้านบนนะคะ

หนูเป็นเด็กสอวน.ชีววิทยา ที่ผ่านค่าย มาทั้งค่าย1 และ2

 ก็การเตรียมตัวนะคะ อ่านหนังสือ ชีวะที่เป็นความรู้ ม.ต้น ก็ทำข้อสอบได้แล้วคะ แต่ต้องบวกกับความรอบรู้นิดๆด้วยนะ

การสอบ สอบแค่วิชาชีววิทยาอย่างเดียว

 

 

หนูสนใจอยากรู้เรื่องผึ้งค่ะ

  • ต้องขอบคุณน้องแอ้มมากครับ ที่มาช่วยแบ่งเบาภาระการตอบให้ผม
  • เรื่องผึ้งนะครับ ลองค้นหาในคำสั่ง "ค้นหา" ด้านบน ทุกบันทึกใน GotoKnow นะครับ
  • โดย Keyword ที่ควรใส่คือ "ผึ้ง+beeman" ครับ
  • ผมเขียนเรื่องผึ้งไว้พอสมควรครับ
  • ขณะนี้กำลัง edit keyword ในบล็อก
  • ทำไปได้ ๒๐๐ บันทึก ยังขาดอีก ๘๐๐ บันทึกครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท