หุ่นยนต์นานาชาติ


เด็กไทยสร้างชื่อ

          นักเรียน ร.ร.นารีนุกูล จ.อุบลราชธานี เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมแข่งขันหุ่นยนต์นานาชาติ ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน

  

          ( 14 พ.ย.49 ) นายประยูร ทองกลม รักษาราชการแทนผู้อำนวยการโรงเรียนนารีนุกูล จังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยว่า โรงเรียนนารีนุกูล ได้ส่งนักเรียนเข้าร่วมแข่งขันการเขียนโปรแกรม หุ่นยนต์ชิงแชมป์ประเทศไทย ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา ซึ่งจัดขึ้นโดยบรัทแกมมาโก้ (ประเทศไทย) จำกัด และสถาบันการสอนวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา 
       ปรากฏว่า นักเรียนจากโรงเรียนนารีนุกูล จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งประกอบด้วย นายฉัตรชาญ จิตรเพ็ชร และนางสาวรัชนีกร ชงโค นักเรียนชั้น ม.5/2 โดยมีนางสมปอง ตรุวรรณ์ เป็นครูควบคุมทีม ได้รับสิทธิเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันหุ่นยนต์ระดับนานาชาติ Word Robot Olympiad 2006 หรือ WRO 2006 ที่เมืองหนานหนิง มณฑลกวางสี ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 15 – 20 พฤศจิกายน 2549 นี้ จึงอยากจะขอให้ชาวอุบลราชธานี และชาวไทยได้ส่งกำลังใจให้กับนักเรียนตัวแทนจากประเทศไทย ที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ให้คว้ารางวัลเป็นของขวัญสำหรับชาวไทยทุกคน


คำสำคัญ (Tags): #หุ่นยนต์
หมายเลขบันทึก: 61535เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2006 10:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท