วันที่ 19 พ.ย. 49


ทินกร 17

            วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ความจริงน่าจะหยุดนอนพักอยู่บ้าน แต่วยคำสั่งที่ 125/2549 ได้รับคำสั่งแต่ตั้งจากทางโรงเรียนไห้เป็นรองประธานฝ่ายบันทึกภาพในงาน "สื่อสัมพันธ์ สานฝันครอบครัว เพื่อพ่อ" ที่กิจกรรมของทางนักเรียนดรีมแอนด์ทีมจัดขึ้น ด้วยคำสั่งนี้ทำให้ผมม่สามารถหลีกหนีไปได้ (- -") งานในวันงานเริ่มในเวลา 08.00 น.โดยหน้าที่หลักๆ ไม่มีอะไรมากครับ คือทำหน้าที่เป็นช่างภาพอย่างเดียว โดยสลับกันกับการถ่ายภาพและบันทึกภาพ โดยตอนเช้าเป็นการปรรยายต่างๆจากวิทยากรของโรงเรียนและวิทยากรรับเชิญ พอเสร็จจากการบรรยายก็พักรับประทานอาหารกลางวัน

          โดยในช่วงบ่ายจะเป็นกิจกรรมตลุยฐานต่างๆที่ทางผู้จัดงานได้ทำขึ้นเพื่อให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน โดยก็ทำหน้าที่ตามปกตินั้นละครับ แต่กิจกรรมมันเป็นฐานๆ เราก็ถ่ายครบทุกฐานแล้ว ก็ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมอีก แต่แบบว่าน่ะคนมันมีความสามารถรอบด้านอ่ะ น้องๆที่เป็นทีมงานก็เลยบอกว่า "ครูค่ะเป็นพิธีกรบรรยายกิจกรรมที่สนามให้หน่อยนะค่ะ" (น่ารักมาก มีสัมมาคารวะ หรือว่าหลอกใช้ไม่รู้ อ้อนซะ) ก็เลยรับควบไปอีกหน้าที่. พอเสร็จจากกิจกรรมที่สนามก็ย้ายกลับไปที่ห้องประชุมอาคาร5 เพื่อเข้าสู่การประกาศรางวัลต่างๆ โดยเริ่มจากรางวัลเล็กน้อย เช่นขวัญใจครอบครัว เป็นต้น จากนั้นเข้าสู่พิธีการปิด โดยท่าน ผอ.รัตนา เป็นประธานในการกล่าวปิด จากนั้นครอบครัวที่เข้าร่วมโครงการก็ได้ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก และจากนั้นก็นำของมาเก็บและแยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 61301เขียนเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2006 15:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท