เพื่อน


เพื่อนก็คือเพื่อน
รู้สึกดีนะที่ได้รู้จักเพื่อน  ที่กำลังคบในปัจจุบันนี้  เราอาจจะมีปัญหากันบ้าง แต่ทุกครั้งที่มีปัญหาก็จะเป็นเพราะฉันเอง ฉันไม่เคยยอมรับอะไรเลย  ฉันผิดทุกครั้งที่ทะเลาะกัน  รู้ตัวนะ  ยอมรับผิดแล้วล่ะ  แต่ก่อนไม่เคยเห็นความสัมพันธ์ของเพื่อนเลยด้วยซ้ำ  ฉันโง่หรือเปล่า?  ที่ไม่เคยสานความสัมพันธ์อันดีกับเพื่อนดีๆ ไว้  เมื่อไม่นานมานี้ฉันก็ทำให้เพื่อนโกรธไปอีกคน  เพราะอารมณ์ตัวเดียว  โดยยั๊วหน่อยก็เป็นเรื่องแล้ว  ตอนนี้เห็นความสคำคัญของเพื่อนแล้วละ  เข้าใจแล้วว่า       เพื่อนก็คือเพื่อน จริงไหม?
คำสำคัญ (Tags): #เพื่อน
หมายเลขบันทึก: 61038เขียนเมื่อ 19 พฤศจิกายน 2006 14:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท