การสร้างแพลนเน็ต


เรียนมากรู้มาก ทำมากเก่งมากค่ะ

"เรียนกันต่อค่ะ "

..........หิวข้าวมากตาลายกันแล้วค่ะ อาจารย์ประกอบผู้ใจดีบอกว่าจะเรียนการทำแพลนเน็ตกันค่ะ คิดดูค่ะเรียนกันตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยงแก่ยังไม่ได้พัก ตอนนี้จิตใจเราไปที่โรงอาหารกันแล้วค่ะ................

"ไม่ฟุ้งซ่านทำสมาธิกันดีๆนะ เอาแบบว่าจะอธิบายให้เข้าใจภายใน 10 นาที "     (ประโยคที่อาจารย์ให้กำลังใจเราในวันนั้น)

การทำแพลตเน็ต

      การทำแพลตเน็ต คือ การเชื่อมองค์ความรู้ต่างที่เราสนใจเอามาเก็บไว้ที่ bolg เป็นศูนย์รวมความรู้ที่เราสร้างขึ้น มีขั้นตอนด้งนี้ค่ะ

1. ไปที่แผงควบคุม

2. เลือก สร้าง แพลนเน็ต โดยเราจะสร้างเครือข่ายกับบุลคลอื่นๆโดยไปที่ Home แล้วทำตามขั้นตอน เพื่อสร้างเเพลนเน็ตหรือศูนย์รวมความรู้ที่เราสนใน

"ในที่สุดเราก็ได้ตามจิตใจไปโรงอาหารสักทีค่ะ เรียนเสร็จความรู้เยอะไปหมดค่ะ แต่ยังงัยเราก็ต้องกลับมาฝึกที่อาจารย์สอนไปจะได้มีความชำนาญงัยค่ะ "

หมายเลขบันทึก: 60944เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2006 22:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท