Vordel


http://en.wikipedia.org/wiki/Vordel

          Vordel เป็นบริษัทที่ทำผลิตภัณฑ์ XML gateway and SOA management ซึ่งใช้ในการให้ความปลอดภัยและจัดการระบบ XML และ SOA ซึ่งมันทำให้เค้าโครง

          ในปี 2000 บริษัท Vordel เป็นบริษัทแรกของโลกที่ทำผลิตภัณฑ์ (ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์) ในการให้ความปลอดภัยกับระบบ XML และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ผลิตภัณฑ์นี้ได้กลายเป็นที่รู้จักในชื่อ XML firewall และในเวลาต่อมาได้ขยายจนรู้จักกันในชื่อ XML Gateway ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่จัดการ XML โดยการให้การปกป้องโปรแกรมที่เขียนโดย XML จากการมุ่งร้ายและการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาติ มันทำงานเสมือนเป็นจุดควบคุมที่สำคัญบนระบบเครือข่าย XML ซึ่งให้การบริการและการควบคุมสำหรับเวปเซอร์วิส

          การจัดการและการให้ความปลอดภัยผลิตภัณฑ์ของ Vodel ถูกเอาใจใส่เป็นอย่างสูง Vordel ยังเป็นที่รู้จักจากผลิตภัณฑ์ SOAPBox ซึ่งเป็นเครื่องมือทดสอบขั้นพื้นฐาน หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีของ Vordel  Mark O'Neill  เป็นผู้เขียนหนังสือ Web Services Security ซึ่งถูกจัดพิมพ์โดย Osborne McGraw-Hill และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ถูกยอมรับในสาขานี้

  อ้างอิงจาก  http://en.wikipedia.org/wiki/Vordel

 

คำสำคัญ (Tags): #powerful#teacher
หมายเลขบันทึก: 60931เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2006 21:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
น่าสนใจดีค่ะ โดยเฉพาะคนที่สนใจทางด้าน web services security
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท