เมื่อความรู้สึกเปลี่ยน


ก็คงเป็นเพราะว่าเราเป็นอย่างที่ใคร ๆ อยากให้เป็นไม่ได้

                     

       เมื่อกาลเวลาผ่าน  วันวานยังคงอยู่ความในความทรงจำ ความรู้สึกบางอย่างมันหายไป  นั่นเป็นเพราะว่าการกระทำของใคร ๆที่ทำให้มันรู้สึกอย่างนั้น  ความจริงที่ยังหลงเหลือ  คือความรู้สึกไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านดี หรือลบขึ้นอยู่กับช่วงเวลา  คำพูดที่อยากบอกใคร  บางครั้งก็เป็นแค่ความต้องการแต่ก็ยังพลาดโอกาสทีจะบอก เพียงช้าลงหน่อยแต่ก็ทำให้เรารู้สึกว่ามันคุ้มค่ากับการที่ได้รับรู้ถึงความจริงที่ใครมีให้  มีคำถามเพียงว่า หากความสัมพันธ์ในความเป็น "เพื่อน" มันจะขาดสะบั้นลงก็คงเป็นเพราะว่าเราเป็นอย่างที่ใคร ๆ  อยากให้เป็นไม่ได้  แต่มันก็เป็นเหตุผลเดียวที่ยังทำให้เราดำเนินชีวิตอยู่ต่อไปได้  ไม่ได้เสียใจหรอกหากว่าต้องเสียเพื่อนที่เป็นแบบนั้นไปบ้าง  อย่างน้อยก็ทำให้เราได้มีโอกาสที่จะได้มีเพื่อนใหม่บางครั้งมันอาจทำให้เรามีชีวิตทีดีขึ้นก็เป็นได้ 

คำสำคัญ (Tags): #นายพราน
หมายเลขบันทึก: 60832เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2006 13:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ใช่แล้ว ชีวิตเราต้องดีขึ้นสิก็เราเลือกสิ่งดีให้ตัวเราแล้ว

เราคงต้องเป็นอย่างที่เราเป็น...

เมื่อเราพยายามที่สุดที่จะรักษามันไว้...

แต่มันไม่เป็นอย่างที่เราต้องการ...

เราก็ต้องยอมรับและก้าวเดินต่อไป เพราะมีอะไรอีกมากมายรอเราอยู่ข้างหน้า...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท