ภาคย์ภูมิ [ 13 ]


วันที่ 2 งานประชุมส้วมโลก

วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2549

6.45 น. ถึงกระทรวงสาธารณสุข

     ถึงกระทรวงแล้วผมก็ทำหน้าที่เหมือนเดิมเตรียมอุปกรณ์ กล้องดิจิตอล Nikon D70 1 ตัว กล้องVDO panasonicรุ่นAG-DVC 62EN 1 ตัว 8.00 น. ออกเดินทางไปเมืองทองธานี วันนี้ทำได้รับมอบหมายให้ใช้กล้องVDO ครับ แต่เมื่อวานถ่ายกล้องภาพนิ่ง เก็บภาพภายในงาน พอถึงเมืองทองธานีแล้วก็นำอุปกรณ์ไปเก็บที่ห้องสื่อมวลชนและทานของว่างที่ทาง Impact จัดไว้ กาแฟกับหนมปัง ทานเสร็จได้เวลาที่ต้องทำงานผมเดินเข้าไปในงานถ่ายภาพบรรยากาศรอบๆ งานแล้วมีการประชุมส้วมโลกที่ห้องประชุมผมก็ถ่ายเก็บภาพการประชุมมีตัวแทนของแต่ละประเทศขึ้นไปกล่าวความคิดเห็นที่มีต่อประเทศตนเองและความรู้สึกที่มีต่อประเทศไทย เรื่องความสะอาดเรื่องความทันสมัยของเทคโนโลยีที่นำมาประยุกต์เข้ากับสุขภัณฑ์ มีการจัดแสดงให้เห็นถึงความหรูหราและการออกแบบดีไซด์ที่สวยงาม ทำให้เรามีความสะดวกสบายมากขึ้นแต่ในอีกมุมหนึ่งราคาก็สูงขึ้นตามลำดับเช่นเดียวกัน

     ถ่ายภาพจนถึงเวลา 12.00 น. ก็ถึงเวลารับประทานอาการกลางวัน พี่เปียกก็เอาคูปองรับประทานอาหารมาให้ก็เดินไปทานกันที่เดิมครับ

     ในช่วงบ่ายมีการแถลงข่าวมีสื่อมวลชนมากมายเข้ามาถ่ายภาพผมก็เก็บภาพรอบๆ ห้องแถลงข่าวเมื่อแถลงข่าวเสร็จ ป้าแอ๊ดก็ให้ผมกับพี่ตู่กลับกระทรวงมาก่อน ก็เป็นเวลาเลิกงานพอดีครับ ผมก็เปลี่ยนชุดไปออกกำลังกายเล่นฟุตบอล ครับ เล่นเสร็จก็เดินทางกลับและเอาสมุดจดบันทึกกิจกรรมที่ทำในวันนี้มาพิมพ์ลงบล็อกครับ

ภาคย์ภูมิ  โพธิ์อยู่

กระทรวงสาธารณสุข

หมายเลขบันทึก: 60754เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2006 22:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท