เวลาไม่เคยรอใคร


เวลาไม่เคยรอใคร
      เคยคิดบ้างไหมว่ามีสิ่งที่มากมายหลายอย่างที่คุณอยากจะทำแต่ไม่มีเวลาหรือโอกาสได้ทำเสียที
เคยถามตัวเองบ้างไหมว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น แล้วมันจะเป็นไปได้หรือเปล่าที่จะได้ทำมัน เวลา
อยู่กับคุณตลอดเวลาแต่คุณต่างหากเคยใส่ใจกับมันหรือเปล่า ตอนนี้ผมเรียนอยู่ปี 2 แล้วแต่เหตุการณ์
ในวันที่เพิ่งสมัครเข้าเรียน MBA เหมือนกับเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง วันที่ดีใจเมื่อรู้ว่าได้เข้าเรียนต่อโทที่นี่
วันแรกที่รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ในชั้นเรียน รวดเร็วเหมือนดั่งที่คนบอกว่าผ่านไปเหมือนสายลม เหลือแต่ความทรงจำ
ที่มีเอาไว้เพียงแค่ตัวผมเท่านั้นที่รู้ ไม่มีที่ที่จะบอกเล่าให้ทราบถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ดังนั้นการที่ผมได้เรียนวิชานี้
ทำให้ผมรู้ว่ามีคุณค่ากับผมแค่ไหน เทคนิคในการใช้ Telling story มีประโยชน์มากมายมหาศาล
ต่อการสร้างบันทึกของความทรงจำเพื่อให้คนอื่นได้ทราบถึงความรู้สึก และประสบการณ์ที่ผมได้รับรู้มา
ตอนนี้ผมพยายามจะจดจำเรื่องราวที่ดีๆเอาไว้เพื่อสร้างบันทึกที่สามารถให้คนอื่นเข้ามาอ่านใน Blog นี้ หวังว่า
จากนี้เป็นต้นไปความทรงจำที่ดีๆของผมจะมีค่าต่อใครอีกหลายๆคนนะครับ
 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 606เขียนเมื่อ 29 มิถุนายน 2005 14:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท