Sokoto^o^
เด็กชาย นิรุทธ์ วงศ์สมาโนดน์

คุณเล่นเกมส์อะไรบ้าง


แม้ชอบเล่นเกมก็ยังสอบได้ที่ 4 รึกัน

    คนอย่างผมชอบเล่นแต่เกมออนไลน์เท่านั้นแหละ (เหอๆ-_-') เกมที่ผมเล่นก็มี "FlyffOnline","PangyaOnline"และ"SealOnline"(อย่าว่าผมติดเกมละT_T) แม้ชอบเล่นเกมก็ยังสอบได้ที่ 4 รึกัน งั้นผมขอจบแค่นี้น้า~

 นี่คือภาพบรรยากาศในเกม Flyff

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 6057เขียนเมื่อ 29 ตุลาคม 2005 18:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แหม  เชื่อแน่ๆอยู่แล้วละน่า  ว่าสอบได้ที่เท่าไร 

อืม  เกมใหม่ๆ ฉันเล่นไม่ค่อยเป็นแล้วอะนะ

 

สวัสดีครับ น้องหนู Sokoto^o^

  • สนใจมาลองเขียนโปรแกรมสร้างเกมส์ เล่นเองกันบ้างไหมครับ
  • หากสนใจศึกษาวิชาศิลปะ และคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ไว้ให้ดีนะครับ
  • ไว้โตขึ้นจะสอนให้ครับ สร้างเกมส์ที่เราต้องการเล่นเองเลย
  • เอาไปโม้เด็กต่างชาติไปเลย ดีไหมครับ
  • ขอให้ตั้งใจเรียนนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท