วันที่ 16 พ.ย. 49


ทินกร 16

         วันนี้เป็นการทำงานต่อจากเมื่อวาน (รู้สึกล้าๆไงไม่รู้จิ) นอนไปนิดเดียวเอง ตอนเช้าต้องมาเตรียมห้องสำหรับตอนรับท่าน ผอ.สุรณี ที่กำลังย้ายมาเป็น ผอ.ท่านใหม่ที่โรงเรียน โดยเตรียมเครื่อง LCD และเครื่องเสียง จากนั้นเมื่อถึงเวลา ผอ.คนใหม่ก็เดินทางมาถึง ก็ทหน้าที่บันทึกภาพ เปิดสไลด์ที่ทำเมื่อคืนนี้ ช่วยรับช่อดอกไม้จากท่าน ผอ.สุรณี นำไปเก็บ (แบบว่ามีคนมาหมอบให้ท่านก็ส่งให้เรานำไปเก็บแบบนั้นอ่ะ) จนกระทั้งงานเสร็จ ก็มีการเลี้ยงอาหารกลางวันที่ใต้อาคาร3 ก็ลงไปแจมด้วย

         จากนั้นในช่วงบ่ายก็ได้ไปเตรียมทำวงจรปิดที่ห้องประชุมอาคาร 5 โดยที่ตอนเย็น งานที่ต้องทำก็คอ การทำวงจรปิด การนำภาพที่ได้จากการถ่ายในตอนเช้า มาทำสไลด์โชว์ บันทึกภาพในงาน ถ่ายภาพในงาน เพราะฉะนั้น ในช่วงบ่ายกก็จะถึงเย็น จะต้องเตรียมของไห้เสร็จ แต่แบบว่าเก่งอ่ะ เสร็จทันครับ ก็พอในตอนเย็นเมื่องานเริ่มก็ได้เริ่มการทำงานในทันที่ โดยงานนี้ทำหน้าที่ในการเป็นสวิตเชอร์ครับกับบันทึกภาพ โดยที่ใช้อุปกรณ่ต่างๆ เช่น เครื่องสำหรับสลับสัญญาณ ทีวี 2 เครื่อง VDO 2 เครื่อง LCD 1 เครื่อง จอรับภาพ 1 จอ สายสัญญาณ 3 เส้น กล้องถ่ายภาพ 3 เครื่อง โน๊ดบุ๊ค 1 เครื่อง นี้คืออุปกรณ์ที่ใช้ในการทำวงจรปิดในครั้งนี้ครับ โดยที่งานเลิกในเวลา 21.00 น. (ความจริงยังเลิกไม่ดีเท่าไร) จากนั้นก็เริ่ใมเก็บอุปกรณ์ แล้วนำมาเก็ยที่ห้องโสตฯ แล้ก็แยกย้ายกันกลับย้ายครับ  (ความจริงอยากเขียนให้เยอะกว่านี้นะครับ แต่วันนี้เหนื่อยมากๆ เหมือนงานน้อย แต่ความจริงเยอะมากกกกกกก )

หมายเลขบันทึก: 60453เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2006 23:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท