วันแรกที่มีบล็อค


ดีใจมาก ๆ

สวัสดีครับ ผู้ที่อาจจะผ่านมา

วันนี้เป็นวันแรกที่ผมได้มีบล็อคเป็นของตนเอง และผมจะขอใช้บล็อคนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทุกท่านที่ผ่านเข้ามา สามารถมาแสดงความคิดเห็น ความสามารถของตนเอง และฝากประสบการณ์ของตนเองไว้ได้นะครับ

วันนี้จะยังไม่เขียนอะไร ไว้พรุ่งนี้นะครับ

BOOM

คำสำคัญ (Tags): #คนทำงาน
หมายเลขบันทึก: 60379เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2006 18:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับ

วันนี้รู้สึกไม่ค่อยสบายนิดหน่อย

วันนี้โทรศัพท์หาพ่อกะแม่ ได้คุยกัน ไม่รู้เป็นไรช่วงนี้คิดถึงแม่กะพพ่อมาก ๆ เลย ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่พ่อกะแม่มากเป็นพิเศษ ท่านอายุมากแล้ว เมื่อก่อนนี้ไม่ได้ดูแลท่านเลย แต่เดี๋ยวนี้ได้ดูแลท่าน รู้สึกภูมิใจมาก อยากเห็นท่านมีความสุข บางอย่างที่เราเคยรู้สึกภูมิใจมาก่อน มันเปรียบไม่ได้เลยกับครั้งนี้ ดีใจ ภูมิใจมาก ๆ ที่เราได้ทำแบบนี้ อยากบอกกับท่านมาก ๆ ว่าเรารักท่านมากที่สุด

รักพ่อกะแม่เสมอนะครับ

ลูกชายคนเดียวของแม่เอง

 

สวัสดีครับ

วันนี้เป็นเช้าวันจันทร์ วันเริ่มงานวันแรกของสัปดาห์

วันนี้รับพนักงานมาเพิ่มอีก 1 คน แต่โทรมาบอกว่ามาไม่ได้ ผลัดเป็นวันพรุ่งนี้ จะให้เค้าเข้ามาช่วยดูแลเรื่องต้นทุนสินค้าที่ MFI เพราะต้นทุนสินค้าที่ใต้ยังไม่แน่นอน ทำให้ม่สามารถคำนวณราคาขายได้อย่างถูกต้อง การคำนวณต้นทุนเป็นสิ่งสำคัญมาก หากคำนวณผิดทุกอย่างก็จะผิดทั้งหมด จะให้เค้าเริ่มดูตั้งแต่  RW มีกี่ชนิดอะไรบ้าง สินค้ามีกี่ชนิดอะไรบ้าง Process งานการผลิตสินค้าแต่ละชนิดมีอะไรบ้าง ใช้เวลาเท่าไหร่ในการทำ-แต่ละชิ้นงาน ให้คำนวณการใช้ RW ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อให้เกิด Waste น้อยที่สุด และ เกิด ABbnormal น้อยที่สุด ไม่รู้คาดหวังมากไปหรือเปล่า แต่ไม่ว่าอย่างไร เรื่องนี้ต้องการดูแลอย่างเร่งด่วน ใครมีอะไรแนะนำ เพิ่มเติม เชิญนะครับ รับฟังทุกความคิดเห็น

Boom

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท