แนะนำบล็อกของmongchiro ครับ


แนะนำ บล็อกของmongchiro

  ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบอ่านอะไรยาวๆเลยครับ

เป็นมานานตั้งแต่เด็กๆ แก้ไม่หายสักที  เวลาที่ต้องอ่านอะไรนานๆเข้า ก็จะรู้สึกเมื่อไหร่มันจะจบสักทีนะ  และผมก็เชื่อว่ามีคนอีกหลายคนที่ไม่ชอบอ่านอะไรมากๆยาวๆแบบผมอีกมาก

เพราะฉะนั้น บล็อกนี้ก็จะเป็นบล็อกที่ไม่เขียนเรื่องราวที่ยาวๆครับ

เรื่องราวที่ผมจะเขียนก็จะเป็นเรื่องที่หลากหลาย  ไม่โฟกัสไปที่เรื่องใดๆเป็นหลัก

หากท่านที่ไม่ชอบสไตล์การเขียนของผมก็ขออภัยครับ

ส่วนท่านที่ได้เข้ามาอ่าน ผมก็ขอขอบพระคุณครับ

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 6034เขียนเมื่อ 29 ตุลาคม 2005 01:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท