มาแกล้งการ์ตูนกันดีกว่า


ว้าย...ทะลึ่ง..ลามก..

This is from www.it-friend.net na krub. Hope you like it.

Thira :)

 

ว้าย...ทะลึ่ง..ลามก..


แง้..แง้..อย่าดึงแก้มนู๋..



อย่านะ อย่าเข้ามานะ..


อ้ายหยา..ไมหน้าตูเป็นอย่างนี้..


คิ.คิ..เต้นเก่งไหมคะ..


แง้..แง้..ช่วยนู๋ด้วย..


ว้าย...หนูกลัวแมว..


นาย..นาย..แทงฉันทำไม..


ฮือ..ฮือ..ฉันไม่กลัวแกหรอก ฮือ ๆ..


แน่ะ...ทะลึ่งอีกแล้ว..


ฮือ ๆ...พี่แอนน์ป๋มเจ็บ..


อึ๊บ..อึ๋ยย..ฉันไม่ยอมหรอก..


ว้าย..อย่าดึงเปียนะ


ฮี่ ฮี่ ฮี่...ท่านเณรน้อยมาร่วมมือกับป๋มไหม

คำสำคัญ (Tags): #การ์ตูน
หมายเลขบันทึก: 60192เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2006 12:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 13:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ไอ"ว้าย...หนูกลัวแมว.."อ่ ะมันต้อง"แง้..ท่านโยรุอิจิ"ไม่ใชหรอ

แล้วก็ "นาย..นาย..แทงฉันทำไม.."มันต้อง"แง้..ไม่เอา~ฉันกลัวเข็ม"ตางหาก

 แล้ว"ว้าย..อย่าดึงเปียนะ"ต้องพูดว่า"เฮ้ย!.จะทักเปียทำไม"ยังงี้ตางหาก

พิมั่วแล้วนายอ่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท