บางคราวฉัน นั้นอาจ จะอ่อนแอ


บางคราวฉัน นั้นอาจ จะอ่อนแอ
บางครั้งฉัน ท้อแท้ และหวั่นไหว
บางคราว ฉันคนนี้ ก็ร้องไห้
บางครั้ง หัวใจ ไร้ซึ่ง สิ้นหนทาง

แม้ว่าเธอ นั้นจะ อยู่แสนไกล
เธอรู้ไหม ว่าใจ ฉันอ้างว้าง
ในบางครั้ง ฉันอาจ จะหลงทาง
ใครจะรู้ บ้างว่าฉัน นั้นรักเธอ

ลำไย จันทร์เพ็ง - แต่ง
หมายเลขบันทึก: 60181เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2006 11:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน 2012 20:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท