ทางเดินที่เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ


เบียร์อย่าลืม ความคิดหลักของเราคืออะไร keep in mind ไว้เสมอนะ

วันนี้ได้คุยกับอาจารย์ที่ปรึกษางานวิจัย สำหรับเด็กนักศึกษาฝึกหัดอย่างเรา ดูเหมือนเป็นเรื่องยาก เพราะการทำงานวิจัยที่ต่าง สไตล์ออกไป

เบียร์อย่าลืม ความคิดหลักของเราคืออะไร keep in mind ไว้เสมอนะ

งานวิจัยของ การเรียนระดับนี้เพื่อให้ได้องค์ความรู้ที่ลึกจริงซักอย่างแล้วค่อยนำไปประยุกต์จริงกับสภาพจริงต่อไป

ด้วยความที่เรามาทำ lab เลยทำให้เราต้องเดินทางที่หนักขึ้นเรื่อยๆเพราะการเรียนรู้ที่ใหม่นั้นเยอะเหลือเกิน

คำสำคัญ (Tags): #เช่นนั้นเอง
หมายเลขบันทึก: 59631เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2006 14:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท