คณะวิทย์ ม.อ.เตรียมพร้อมเพื่อรับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสอง จาก สมศ. "ตอนที่ 5 Count Down 10 วัน ก่อนรับการประเมิน”


แนวประเด็นคำถามดังกล่าว ทางหน่วยประกันคุณภาพฯ คณะวิทยาศาสตร์ ขอนำมาปรับให้เข้ากับบริบทของคณะฯ

จากแผนการตรวจประเมินคุณภาพภายนอกรอบสอง โดยสมศ. ที่จะมาประเมินฯ และตรวจเยี่ยมผลการดำเนินงานของคณะวิทยาศาสตร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2539 เวลา 08.30 – 10.30 . ณ ห้องประชุมคณะวิทยาศาสตร์ นับจนถึงวันนี้ เหลือเวลา 10 วัน ก่อนที่คณะวิทยาศาสตร์ จะรับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสอง จากสมศ.

ข่าวประกันคุณภาพ ตอนที่ 5 นี้ จะกล่าวถึงการเตรียมตัว และเตรียมความพร้อมในส่วนของผู้บริหาร บุคลากร และนักศึกษาของคณะวิทยาศาสตร์ ในการเตรียมตอบคำถามจากคณะกรรมการ ซึ่งแนวประเด็นคำถามที่จะนำมาสรุปนี้  ส่วนหนึ่งมาจากการการที่กรรมการได้ mail คำถามมา และส่วนหนึ่งได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าหน้าที่ประกันคุณภาพของเขตการศึกษาภูเก็ต ซึ่งได้กรุณาสรุปแนวคำถาม ที่คณะกรรมการประเมินฯ จาก สมศ.ได้สอบถาม ในคราวที่ไปประเมินคุณภาพของเขตการศึกษาภูเก็ต เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2549 ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้  ทั้งนี้แนวประเด็นคำถามดังกล่าว ทางหน่วยประกันคุณภาพฯ คณะวิทยาศาสตร์ ขอนำมาปรับให้เข้ากับบริบทของคณะฯ ซึ่งดูได้จากไฟล์ที่แนบมาพร้อมนี้ ที่นี่

นอกจากนี้ทางสำนักประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ยังได้จัดทำวารสารข่าวประกันคุณภาพ (ฉบับเตรียมความพร้อมรับการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสอง) ซึ่งเนื้อหาจะประกอบด้วยแนวทางการประเมินคุณภาพภายนอกรอบสอง และความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการประกันคุณภาพการศึกษา ซึ่งหน่วยประกันฯ ได้ทำ likn ข่าวฉบับดังกล่าวไว้แล้ว  ที่นี่

หรือท่านสามารถขออ่านได้จากหน่วยงานของท่าน

หมายเลขบันทึก: 59617เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2006 13:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:21 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท