ค่ายอนุรักษ์(รับน้อง)ที่..อุทยานแห่งชาติตากสิน

.........ครั้งหนึ่งในชีวิต.........
ณ ที่อุทยานแห่งชาติตากสิน จ. ตาก พวกเราชาวค่ายอนุรักษ์ครั้งที่ 4  ของภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์  ม. นเรศวร  2/2549มันเป็นประสบการณที่หาซื้อไม่ได้ เมื่อเราไปถึงเราก็ทานข้าว(เหนียว)กัน เมื่อทานข้าวเสร็จ เราก็ไปเดินป่ากัน น้องปี 2 ก็ได้จัดกิจกรรมสนุกๆ  แต่เล็กเดินกับพวกพี่ๆป.โท และอาจารย์ เราก็ชมนกชมไม้ไปตามประสา แต่พวกพี่ๆ เขาก็ถ่ายรูปเก็บตัวอย่าง(พืช,สัตว์) กันเราขึ้นเขากันเดินเข่าไปในป่าเส้นทางก็ไม่ราบเรียบมากนักเป้าหมายของเราคือ น้ำตกปางอ้าน้อย ทางขึ้นเขาชันมากแต่พวกเราก็เดินกันไปคุยกันไป แต่ในใจก็ยังกลัวว่าทากจะมาเกาะระยะทางอันแสนไกล...ก็ได้พาเรามาถึงน้ำตกปางอ้าน้อยน้ำตกมันสวยมากสมกับที่ตั้งใจมาเลยทีเดียว เมื่อพักพอหายเหนื่อยกันแล้วเราก็เดินไปที่ต้นกระบากใหญ่ และเราก็ได้ถ่ายรูปร่วมกับเพื่อนๆหลังจากนั้นเราก็ได้เดินกลับที่พัก ภูเขาที่เราเดินนั้นชันมากเหมือนกัน พวกเราก็นั่งพักกันหลายยกกว่าจะเดินกลับถึงที่พักอย่างปลอดภัยทุกคน พอตอนกลางคืนก็มีพิธีเทียนสำหรับน้องปีหนึ่งทุกคนมีความตั้งใจกันมากทีเดียว.........อยากจะบอกว่าพวกเราคือ........ ชีววิทยา........
คำสำคัญ (Tags): #จ.ตาก
หมายเลขบันทึก: 59513เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2006 09:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2012 18:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน: