บรรยากาศกัลยาณมิตรในการทำงาน


การทำงานเป็นทีมช่วยให้ผู้บริการพึงพอใจ

          เมื่อเริ่มย่างก้าวเข้าไปติดต่องานของกลุ่มงานบริหารทั่วไป    กลุ่มอำนวยการ สพท.นม.1     จะได้รับคำทักทายด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส   และสอบถามจุดประสงค์ของผู้มาติดต่อราชการ   พร้อมทั้งให้คำแนะนำกับผู้มาติดต่อด้วยถ้อยคำที่ไพเราะ   และหากมาติดต่อหรือประสานงานบริหารทั่วไปโดยตรงแล้วยิ่งจะประทับใจในการทำงานเป็นเป็นทีมที่เข้มแข็ง   ไม่เคยผิดหวังเมื่อมาติดต่องานแม้เจ้าหน้าที่บางคนลาหรือไม่อยู่  น้อง ๆ เจ้าหน้าที่ทุกคนจะเรียนรู้งานในหน้าที่ของกันและกัน  สามารถทำงานแทนกันได้ทุกงาน  

          ที่น่าประทับใจในการทำงานเป็นทีมคือบรรยากาศกัลยาณมิตรในการทำงาน   น้อง ๆ มีการเสวนาสะท้อนผลการทำงานในวันที่ผ่านมากันทุกเช้า  เพื่อให้ข้อผิดพลาดของวันวานไม่เกิดขึ้นอีก   และที่สำคัญน้อง ๆ      เขาจะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานกันทุกวัน  โดยเฉพาะจะใช้เวลาช่วงรับประทานอาหารกลางวันในการเสวนางาน  

         ถ้าจะให้สมบูรณ์กว่านี้น้อง ๆ ต้องบันทึกความสำเร็จและการแลกเปลี่ยนเรียนรู้  แล้วนำมาเล่าสู่การฟังผ่าน blog บ้าง...จะเยี่ยมมาก

          

หมายเลขบันทึก: 59494เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2006 09:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท