3 พื้นที่นำร่อง 2 พื้นที่ร่วมเรียนรู้


วันนี้ ( 13 พ.ย.2549 ) ช่วงเช้า  จากการประสานของคุณบัวตองฯ เมื่อวันศุกร์ ที่ 10 พ.ย.2549 ช่วงบ่าย  แจ้งด้วยวาจาเชิญประชุมที่เกี่ยวกับการจัดทำแผนสิ่งแวดล้อม จ.น่าน  ได้ตอบกลับว่ามีนัดแต่หากเสร็จธุระ  จะรีบเดินทางร่วมประชุม  มีโอกาสเข้าร่วมประชุม  พบมีทีมงานจากผู้คนมากหน้าหลายตา และที่รู้จักคุ้นเคยในแวดวงมี   ยินดีที่การดำเนินการประชุมไปได้ราบรื่น

ขณะเราเข้าร่วมพบคุณสถาพรฯ  นำเสนอและเราฟังอยู่ช่วงหนึ่ง  มีการถามความเห็นเกี่ยวกับสถานที่  จึงเสนอแนะว่า อยู่ที่ภารกิจและคุณวุฒิชัยฯ เสนอเสริม  ตกลงจุดเชื่อมประสานภาครัฐที่หน่วยงานเลขาฯ  ในร่มของ ทสจ.น่าน ภาคเอกชนที่หน่วยเลขาฯ ในร่วมของ มฮ.น่าน เชื่อมว่ากิจกรรมจะดำเนินไปได้ดี  จึงกำหนดวันที่จะประชุมครั้งต่อไป ได้วันที่ 21 - 22 พฤศจิกายน ศกนี้  ปิดการประชุมเวลา 12 น.เศษ

สำหรับพื้นที่นำร่อง 3 แห่ง ได้แก่ ต.น้ำเกี๋ยน  ต.เมืองจัง  และ ต.เรือง   พื้นที่เรียนรู้ 2  แห่งได้แก่ ต.สะเนียน และ ต.ดู่ใต้  ได้ทำความเข้าใจว่าด้วยกรอบวงเงินต้องดำเนินไปตามบันทึกความตกลง   เห็นว่า ควรทำความเข้าใจกับพื้นที่เรียนรู้ทั้ง 2 ให้ชัด  ไม่เช่นนั้นจะเข้าใจผิด งบประมาณที่จะใช้สำหรับพื้นที่นำร่อง 3 แห่ง หากมองไปไม่ได้มาก เนื่องจากพื้นที่เรียนรู้ทั้ง 2 แห่ง มองในส่วน อบต.มีเงินงบประมาณมากอยู่แล้ว เพียงติดขัดด้านการส่งเสริมโดยนักวิชาการที่จะลงมาทำงานในพื้นที่นำร่องทั้ง 3 แห่ง จะได้มีเป็นการเสียโอกาส ทุกอย่างสามารถทำความเข้าใจกันได้โดยการสื่อสาร และรู้จักทำการบ้าน เพื่อสื่อสารสร้างความเข้าใจ  เพื่อเคลื่อนงานสิ่งแวดล้อมร่วมกัน

หมายเลขบันทึก: 59448เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2006 22:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท