sivapat10


มีงานประชุม

ถึง ธ.ก.ส.เวลา 8.10น.

ช่วงเช้า   

         หาข่าวจากน.ส.พ.และในเวปและส่งและจัดเตรียมเอกสารสำหรับการประชุมในตอนบ่าย

ช่วงบ่าย  

         มีประชุมการดูงานของคลื่นวิทยุเวทีผู้หญิง โดยที่ผมต้องทำหน้าที่เปิดวีดีทัศน์และspotโฆษณาสลากออมทัพย์ทวีสิน โดยที่ผมต้องเตรียมโน้ตบุ๊คและแผ่น ซีดีที่ต้องเปิดไปที่ห้องประชุมและทำการต่อโน้ตบุ๊คเข้ากับเครื่อง viturl และเสียงเข้ากับระบบเสียงในห้องและทำการทดสอบเสียงและลองเปิด ซีดีที่เตรียมาว่าพร้อมใช้งานหรือไม่เสร็จแล้วฟังพี่บอกช่วงเวลาที่ต้องเปิดวิดีทัศน์และspot ปัญหาที่พบในการทำงานนี้คือ เครื่องโน้ตบุ๊คตัวที่ใช้นี้อ่านแผ่นช้าและประมวลเวลาเลือกช่วงช้าและ ซีดีที่ให้มาตัดต่อมาเกินจากที่ต้องการผมจึงต้องเป็นคนกดปิดเองในฉากที่กำหนดไว้และช่วยแจกเอกสารสำหรับการฟังบรรยายของที่ระลึกแก่ผู้ที่มาดูงาน   การประชุมเป็นไปด้วยดีไม่มีปัญหาแต่อย่างไร

สิ่งที่ได้รับในวันนี้

คือการเตรียมงานในการประชุมโดยที่ผมต้องคุมเครื่องโน๊ตบุ๊คคนเดียวในการเปิดspotโฆษณาแต่ก็มีปัญหาที่เครื่องอ่านแผ่นค่อนข้างช้าแต่ก็ผ่านไปด้วยดีแต่ตื้นเต้นนิดหน่อยเนื่องจากมีทั้งผู้จัดการใหย๋ของธ.ก.ส.และผอ.สำนักประชาสัมพันธ์มาร่วมด้วย 13/11/49

 

 

คำสำคัญ (Tags): #มีงานประชุม
หมายเลขบันทึก: 59426เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2006 21:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท