การใช้อินเตอร์เน็ตเบื่องต้น


อุปสรรคก็เหมือนขวากหนามที่เราต้องข้ามไป

ความรู้ที่ได้รับจากการเรียน

    ทำให้ทราบถึงวิธีสืบค้นขั้นสูง  ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาจาก  Google     Yahoo     เป็นต้น   และยังทราบข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับ  Internet  ที่เรายังไม่ทราบหรือทราบมาบ้างแล้ว  เช่น   Domain name   Manubar  Tooisbar   URL  การจัดเก็บWebsite   การสร้างFolder    การกำหนดคุณลักษณะของ Internet 

การแลกเปลี่ยนความรู้

      เราสามารถแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อน ๆ หรือแนะนำเพื่อนเกี่ยวกับวิธีการสืบค้นขั้นสูงให้แก่ผู้อื่นได้

การนำความรู้ไปใช้      

      เราสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในวิชาอื่น ๆ ได้โดยเฉพาะการทำรายงานในวิชาต่าง ๆ  การสืบค้นหาข้อมูลต่าง ๆที่เราต้องการ

 

หมายเลขบันทึก: 59243เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2006 14:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มิถุนายน 2012 20:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
กลับมาแก้ไขบันทึกใหม่ดู OK ขึ้นน่ะ
ด.ช.ปิยะวัฒน์ โพธิขำ

ผมอยากรู้เกี่ยวกับ การใช้อินเตอร์เน็ตเนตมากครับ ช่วยส่งข้อความมาที่เมลผมหน่อยด้วยน่ะครับ เมลของผมคือ [email protected] ขอบคุณมากครับทุกท่านและทุกคนที่เข้ามาชม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท